Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Xông vào trụ sở UBND, bắn bị thương 4 cán bộ GPMB


Cụ thể, Giám đốc Công an tỉnh Thái Bình, đại tá Trần Xuân Tuyết cho biết, vào giữa buổi chiều, một đối tượng đã đi vào phòng làm việc của Đội Giải phóng mặt bằng, Trung tâm phát triển quỹ đất TP Thái Bình tại 71 phố Trần Phú, TP Thái Bình, (nằm trong UBND thành phố Thái Bình), và nổ súng làm 4 người bị thương. Ngay sau khi nổ súng, người này đã bỏ đi khỏi hiện trường.



Người dân đang tập trung gần hiện trường là UBND thành phố Thái Bình theo dõi vụ việc


Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng bảo vệ thuộc UBND thành phố Thái Bình và Công an tỉnh đã có mặt, phong toả hiện trường vụ việc để tiến hành điều tra.


Danh tính các nạn nhân được xác định gồm bốn nạn nhân bị thương gồm Vũ Ngọc Dũng, phó Giám đốc Trung tâm phát triển quỹ đất thành phố, ông Vũ Công Cương và Nguyễn Thanh Dương và Bùi Đức Xuân. Cả bốn nạn nhân đều là người thuộc Trung tâm phát triển quỹ đất Thành phố.


Trước đó, cách đây khoảng 1 tháng, Đội giải phóng mặt bằng có tiến hành giải quyết đền bù cho một số trường hợp, trong đó có trường hợp của nghi phạm này nhưng gia đình không đồng tình với quan điểm giải quyết của cơ quan chức năng.


Nghi phạm nổ súng tên Viết, trú tại tổ 48 ( phường Kỳ Bá, T.P Thái Bình).Nghi phạm này đi làm tại TP Hồ Chí Minh và mới về địa phương được khoảng 1 tuần. Chiều 11-9, nghi phạm đã đến trụ sở đội giải phóng mặt bằng, sử dụng súng gây án. Cơ quan công an xác định đạn được bắn ra từ khẩu súng của nghi phạm là đạn chì.


Hiện cơ quan công an tỉnh Thái Bình đang tổ chức tập trung truy bắt để làm rõ. Nghi phạm này đi làm tại TP Hồ Chí Minh và mới về địa phương được khoảng 1 tuần.


PV tiếp tục cập nhật…


Tuấn Nghĩa





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP