Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Đại úy CSGT bắn chết lãnh đạo đã từng bắn người?


Trong thời gian gần đây, trên các diễn đàn mạng xuất hiện thông tin đại úy Ngô Văn Vinh – trạm CSGT Suối Tre, người đã bị bắt vì hành vi bắn chết cấp trên là thiếu tá Trần Ngọc Sơn đã từng có hành vi bắn người trong quá trình công tác của mình. Chiều 2/10, lên tiếng về vấn đề này, lãnh đạo văn phòng Công an tỉnh Đồng Nai đã chính thức bác bỏ thông tin nói trên.



Trạm CSGT Suối Tre, nơi công tác của cả đại úy Ngô Văn Vinh và thiếu tá Trần Ngọc Sơn.


Theo thông tin từ phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an tỉnh Đồng Nai (PC 67), đại úy Ngô Văn Vinh trước đây công tác tại phòng PC 67, chuyển về trạm CSGT Suối Tre được khoảng hơn 5 năm nay, và trong quá trình công tác luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao.


Theo nhiều đồng đội và bạn bè Vinh cho biết, anh là người hiền lành, vui vẻ, tốt tính và chưa từng làm mất lòng một ai trong đơn vị.


Tuy nhiên, cho đến nay, quá trình hỏi cung giữa điều tra viên và Ngô Văn Vinh vẫn đang diễn ra để nhằm làm rõ những mâu thuẫn (nếu có) giữa Vinh và thiếu tá Sơn, khiến Vinh bị bức xúc bắn chết chỉ huy của mình.


Trước đó, liên quan đến vụ việc này, lãnh đạo Công an tỉnh Đồng Nai đã chính thức tước quân tịch chiến sĩ Cảnh sát nhân dân đối với Ngô Văn Vinh, đồng thời ra lệnh bắt tạm giam 4 tháng Vinh để điều tra về hành vi “giết người trong trạng thái bị kích động mạnh”.


Theo Tri thức trẻ





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP