Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Mỹ nhân 9x sống buông thả rơi vào cạm bẫy đồng tiền (14)


Bị kết án 40 tháng tù giam vì tội “môi giới mại dâm”, Hà Thị Út (SN 1991, trú tại thị trấn Na Sầm, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn) đã có quãng thời gian dài trải qua những ngày đầu vô cùng khó khăn trong trại giam.


Út sinh ra trong một gia đình khá giả ở Na Sầm, cha mẹ làm kinh doanh, cuộc sống gia đình khá êm ấm, Út đã có quãng thời gian hạnh phúc bên gia đình. Chỉ đến khi cô mất đi người mẹ thân yêu, cha đi bước nữa, lúc này mọi sự như quay lưng lại với cô bé khi ấy mới tròn 10 tuổi đầu. Chán nản cuộc sống với người mẹ kế, Út dần trượt chân, lạc lối vào những ma trận cuộc đời.


Một cô bé mang theo nỗi đau gia đình, Út theo bạn bè sa chân vào những cuộc vui thâu đêm suốt sáng, không còn lý tưởng để sống và cô cũng không mong muốn học hành tử tế để có một công việc chân chính, nên từ lâu cô đã bỏ học. Rồi chuyện gì đến cũng phải đến, để có tiền cho những trận chơi bời, cô và đồng bọn phải nghĩ cách để kiếm tiền cũng là để sống. Với ngoại hình ưa nhìn, ăn nói có duyên Út đã tự mình rơi vào cạm bẫy và đi theo tiếng gọi của con đường môi giới mại dâm.


Những đàn anh, đàn chị đi trước đã mách đường cho Út kiếm tiền bằng con đường này, và quả đúng như những gì họ nói, những khoản tiền lớn mà Út kiếm được ngày càng nhiều. Công việc nhàn nhã, có hôm cô kiếm lời từ những phi vụ môi giới mại dâm này lên tới 10, 15 triệu đồng/ngày. Và càng kiếm được nhiều tiền cô gái càng ham, cứ thế Út bị ma lực đồng tiền bám riết không có điểm dừng.



Út rạng rỡ trong ngày đặc xá.


Cho đến khi cô bị lực lượng công an bắt giữ và bị kết án 40 tháng tù giam, cô gái mới cảm thấy quãng thời gian qua mình đã sống một cuộc sống thật vô nghĩa.


Thời gian đầu vào trại giam, Út đã phải một mình trải qua những khó khăn tưởng chừng như không thể gắng gượng nổi. Theo một số quản giáo ở đây thì từ ngày Út vào trại gia đình người thân không một ai tới thăm và hỏi han cô. Từ ngày vào tù, người bạn trai cũ cũng rời bỏ cô, một mình đối mặt những ngày tháng đầy khó khăn phía trước mà bên cạnh không có ai, nhưng bằng tình thương, sự quan tâm của các bạn tù cùng cán bộ quản giáo, Út đã trở nên thân thiện và tham gia nhiệt tình các hoạt động của trại giam.


Bằng tuổi trẻ nhiệt huyết của mình, Út đã cải tạo tốt và nhận được quyết định đặc xá của Chủ tịch nước nhân dịp 2/9 vừa qua. Trải qua 27 tháng “bóc lịch”, hẳn Út đã thấm thía những sai lầm của mình. Được mãn hạn tù sớm trước thời hạn 13 tháng, niềm vui ấy không thể che dấu được trong ánh mắt của cô gái Na Sầm.


Niềm vui không thể che dấu nhưng những suy tư lo lắng cho tương lai của mình ngày ra trại càng khiến cô gái thêm phần bồn chồn. Tuy nhiên, Út còn quá trẻ để có thể bắt đầu lại từ đầu. Hy vọng khi được ra trại, cô gái sẽ trở thành công dân chân chính, sống có ích với người với đời.


Theo Báo Công lý





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP