Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bắt 2 người ngoại quốc dùng ATM giả rút tiền


Ngày 17/10, cơ quan công an quận 1 cho biết hiện đang tạm giam 2 nghi can người ngoại quốc là Surkov Dmitry (SN 1976) và Debenko Igov (SN 1978) cùng quốc tịch Nga để điều tra về hành vi dùng thẻ ATM giả để rút tiền…



Nghi can Surkov.


Khoảng 17 giờ 30 phút ngày 16/10, các nhân viên ngân hàng ACB thấy Surkov Dmitry và Debenko Igov đến các buồng ATM của ngân hàng Techcombank và Viettinbank nằm đối diện với căn nhà số 11 - 13 đường Công Trường Lam Sơn, phường Bến Nghé, quận 1 rút tiền.


Quan sát thấy 2 người ngoại quốc trên có dấu hiệu nghi vấn nên các nhân viên lại kiểm tra thì hai người này liền bỏ đi. Nghi ngờ hai người nước ngoài sử dụng thẻ tín dụng giả rút tiền nên nhóm nhân viên ngân hàng ACB bắt giữ giao cho công an phường.



Nghi can Debenko Igov.


Tại trụ sở cảnh sát, Surkov Dmitry và Debenko Igov thừa nhận đã sử dụng thẻ tín dụng giả để rút tiền tại các trụ rút tiền ATM ở TP HCM. Kiểm tra trong người 2 nghi phạm, cảnh sát thu giữ gần 124 triệu đồng và 34 thẻ nhựa màu vàng nghi là thẻ tín dụng giả, 14 thẻ nhựa các loại, hai thẻ tín dụng Nga, một ĐTDĐ…


Tiến hành khám xét nơi lưu trú 2 người ngoại quốc này tại một căn hộ ở tầng 22 chung cư Hoàng Anh Gia Lai, đường Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, quận 2, lực lượng thu giữ thêm hai thẻ nhựa trơn màu vàng, hai thẻ tín dụng và thẻ căn cước.


Hiện vụ việc cảnh sát đang tiếp tục điều tra làm rõ.


Thọ Lang





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP