Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bé 2 tuổi bị cắt cổ: Chưa rõ động cơ gây án


Sau khi vụ việc xảy ra, trả lời phóng viên, anh Lê Đình Đức khẳng định: "Mối quan hệ giữa gia đình anh Đức và gia đình ông Sơn rất thân tình, từ trước đến thời điểm xảy ra vụ việc chưa có bất kỳ mâu thuẫn nào. Mỗi lần đi làm đồng hay đi đâu về, ông Sơn đều ghé qua nhà anh Đức uống nước, hút thuốc lào và chơi đùa với các con của anh".


"Cả gia đình anh Đức lẫn gia đình anh Sơn đang vô cùng hoang mang vì chưa biết được động cơ gây án của của anh Sơn là gì?. Nhiều người cho rằng, ông Sơn bị mắc bệnh tâm thần, không làm chủ được hành vi nhưng cũng có thông tin cho rằng hắn nát rượu rồi hạ sát cháu bé." - Anh Đức nói.



Anh Lê Đình Đức: “Tôi mong CQCA sớm làm rõ động cơ gây án của đối tượng”.


“Cách đây khoảng 3 năm, gia đình tôi có cho vợ ông Sơn vay 10 triệu với lãi suất theo thoả thuận và đến cuối năm thanh toán tiền lãi một lần. Đến thời điểm hiện tại, gia đình ông Sơn chưa trả tiền gốc nhưng vẫn thanh toán tiền lãi hàng tháng. Khoảng tháng 3/2013, vợ ông Sơn muốn vay thêm 10 triệu của gia đình tôi để giải quyết công việc. Tuy nhiên, do điều kiện kinh tế gia đình còn khó khăn nên hai vợ chồng tôi gom góp cho vợ ông Sơn vay được 5 triệu đồng không lấy lãi và hẹn đến Tết phải trả. Nhiều người cho rằng nguyên nhân dẫn đến sự việc là do mâu thuẫn trong việc nợ nần nhưng thực tế không phải như vậy. Bởi lẽ, từ trước đến giờ chúng tôi chưa xảy ra mâu thuẫn gì, gia đình tôi cũng không thúc ép gia đình ông Sơn phải trả nợ nên không thể cho đó là động cơ gây án được”, anh Đức khẳng định.



Bà Đặng Thị Hoa: “Chồng tôi bị rối loạn thần kinh do bệnh viêm não mủ”.


Bà Đặng Thị Hoa, SN 1962, vợ ông Sơn cũng khẳng định: Gia đình bà chưa lí giải được động cơ gây án của ông Sơn. Thời điểm xảy ra vụ việc, bà Hoa đi làm đồng, khi biết sự việc thì ông Sơn đã bị CQCA bắt giữ.


Theo lời bà Hoa, năm 2008, ông Sơn bị bệnh viêm não mủ, phải đi điều trị ở bệnh viện một thời gian dài. Thi thoảng bệnh tái phát và có những biểu hiện không bình thường. Những lúc như vậy, gia đình lại phải đưa ông Sơn vào viện điều trị và được các bác sĩ chẩn đoán bị rối loạn thần kinh do viêm não mủ.



Ông Vương Sỹ Hùng: “Hung thủ rất bình thản khi bị bắt giữ”.


“Những lúc bệnh tái phát, ông ấy hay kêu đau đầu, ù tai, chân tay run rẩy. Ông nói như là có người đang chửi mắng mình. Sợ bệnh tình của chồng ngày càng nặng thêm, gia đình tôi thường xuyên đưa ông Sơn vào BV Đa khoa Quốc Oai điều trị và lấy thuốc về uống. Thấy chồng tôi có nhiều biểu hiện của người mắc bệnh tậm thần nên gia đình tôi đã đưa ông đi khám và điều trị tại BV Thần kinh Ba Thá ở huyện Chương Mỹ. Sau 10 ngày điều trị tại đây (từ 17-27/8/2013), bệnh tình của ông ấy có phần thuyên giảm. Do hoàn cảnh gia đình quá khó khăn nên gia đình đã đưa ông về nhà điều trị theo sự chỉ định của bác sĩ. Gia đình tôi cũng đã cung cấp hồ sơ bệnh án của ông ấy cho CQCA để phục vụ công tác điều tra”, bà Hoa cho hay.


Bà Hoa còn khẳng định rằng: “Trước kia, chồng tôi có uống nhiều rượu nhưng từ khi bị viêm não mủ, ông ấy uống ít hơn, ít khi say xỉn”.


Hiện tại, CQCSĐT CA huyện Quốc Oai đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Hữu Sơn để tiếp tục điều tra và làm rõ động cơ dẫn đến hành động tàn độc của hắn.


Nguoiduatin.vn sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.


Tuấn Nghĩa - Lan Anh





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP