Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Dùng dây điện cắm máy sấy tóc siết cổ vợ đến chết


Theo lời kể của Lê Phương Quý, SN 1982, trú tại tập thể nhà Dầu, phường Khâm Thiên, quận Đống Đa, Hà Nội: Năm 2007, sau khi mẹ Quý qua đời, Quý đâm ra chán nản bởi từ bé tới lớn luôn xung khắc với bố. Tình cờ một lần quen Bùi Thị L, trú tại Phụng Hiệp, Hậu Giang, khi đó L là nhân viên phục vụ bàn. Sau 1 năm trò chuyện qua tin nhắn và điện thoại, cám cảnh số phận của L, Quý đã cùng L thuê nhà ở chung và sống với nhau như vợ chồng, đến nay đã có một cậu con trai hơn 4 tuổi.




Lê Phương Quý tại cơ quan công an.


Hơn một năm trở lại đây, Quý thường xuyên “đập đá” nên lúc nào cũng trong tình trạng nửa tỉnh nửa mê. Bị “vợ” và anh trai chửi là điên, Quý lập tức nghĩ rằng anh trai và “vợ” đang cặp kè với nhau. Không chỉ thế, bố của Quý do thương con nên mỗi khi Quý “ngáo đá” kêu đau đầu thì ông lại tiêm thuốc giảm đau cho con. Tuy nhiên, vốn không hợp bố, lại do kích thích của ma túy đá nên Quý luôn cho rằng bố muốn giết mình, rồi gả “vợ” Quý cho anh trai.




Lê Phương Quý vẫn "điên" khi nghĩ rằng "vợ" và anh trai có quan hệ với nhau.


Đêm 15/10 rạng sáng 16/10, Bùi Thị L đi làm về thì thấy Quý đang phê thuốc. L liền gói ghém quần áo và định bế con ra khỏi nhà, thì bị Quý túm chặt lấy và dọa bóp cổ chết. Sợ hãi, “vợ” Quý la hét kêu cứu hàng xóm. Trong lúc tỉnh táo, Quý nói: “Lúc ấy em nghĩ là vợ em nó hét lên để đệ tử của ông già em đến cứu và giết em. Em điên mất rồi, em điên thật rồi. Bố em thương em, thương cháu thì làm sao mà giết em chứ... Mà có lẽ số nó phải chết vì lúc ấy nó lại nắm lấy sợi dây điện máy sấy tóc, chứ không thì em chắc cũng chả giết chết nó”.


Quý đã dùng dây điện máy sấy tóc và siết cổ vợ đến chết rồi cứ thế ngồi bên xác vợ khóc đến tận sáng và gọi điện cho công an đến cứu, vì sợ ai đó đến cướp xác vợ đi.




Khi tỉnh, Quý luôn cảm thấy ân hận và "thương vợ" nhiều.


Ngay sau khi nhận được tin báo, Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội, đã giải Quý về trụ sở Công an quận điều tra, làm rõ. Quý đã nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.


Mỗi lúc tỉnh, Quý chỉ luôn miệng: “Em điên rồi, em bị điên thật rồi...”


Có lẽ, kẻ đáng thương nhất chính là đứa trẻ hơn 4 tuổi vẫn cứ quẩn quanh bên bố và hỏi: "Mẹ đâu?”. Rồi đây, khi mẹ đã chết, bố đi tù, tương lai của nó sẽ ra sao?


Theo An ninh Thủ đô





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP