Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Giăng bẫy các cặp tình nhân trong công viên












hoa.jpg

Hoà tại trụ sở công an. Ảnh: Việt Dũng



Ngày 10/10, Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội bắt Phan Viết Hoà (53 tuổi), Nguyễn Văn Hoan (53 tuổi), Nguyễn Văn Dũng (36 tuổi) và Đinh Văn Thìn ((27 tuổi) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.


Thìn bị bắt quả tang đang tìm cách lấy trộm túi của một đôi nam nữ tâm sự trong Công viên Thống Nhất. Trong túi có 1,7 triệu đồng cùng máy ảnh, điện thoại… Lần lượt ngày 7-10/10, 3 đồng bọn của Thìn là Hoà, Hoan, Dũng bị phát hiện.


Cảnh sát xác định, theo chỉ huy của Hòa, nhóm đạo chích đã gây ra khoảng 40 vụ rạch túi, ví lấy trộm tài sản của các đôi tình nhân. Chiều hàng ngày, chúng bôi chất bẩn vào ghế đá trong công viên để tối đến các đôi nam nữ không dám ngồi mà phải tới những khu vực tối hơn để tâm sự. Lúc này, chúng sẽ rình chờ cơ hội ra tay.


Không chỉ vậy, trong vai người đi tìm chó hay bắt chuột, Hòa đến gần "phá quấy" nhiều đôi tình nhân khiến họ phải di chuyển vào khu vực gần nơi có đồng bọn đang rình. Khi nạn nhân "sập bẫy", Hòa đứng ngoài cảnh giới cho Thìn, Hoan, Dũng gây án.


Phi vụ đậm nhất của chúng là lấy được 17 triệu đồng cùng điện thoại. Công an quận Hai Bà Trưng ước tính, tổng giá trị tài sản nhóm này ăn cắp lên tới hàng trăm triệu đồng.


Hòa nghiện ma túy, có 6 tiền án và tiền sự về hành vi trộm cắp.


Theo Vnexpress






www.nguoiduatin.vn

Back to TOP