Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Điều tra 15 nghi phạm xông vào nhà dân truy sát tàn bạo


Sau khi gây án, nhóm côn đồ tháo chạy khỏi hiện trường. Vụ chém người đang khiến dư luận người dân xôn xao, bàn tán và gây rúng động dân cư cả khu vực. Nhận được tin báo của bạn đọc, PV Người Đưa Tin liền nhanh chóng đến xã Hộ Hải để tìm hiểu thông tin về vụ việc kinh hoàng này.


Nhóm côn đồ máu lạnh ngang nhiên xả mã tấu chém người


Khi PV Người Đưa Tin đặt chân đến địa bàn xã Hộ Hải, nhiều người dân địa phương vẫn ngồi trao đổi với nhau về vụ việc. Người dân nào cũng ngóng trông tin tức về gia đình nạn nhân bị chém nguy kịch. Trao đổi với PV, bà Nguyễn Thị T. (ngụ xã Hộ Hải), cho hay, bà T. là người chạy đến hiện trường, cùng nhiều người dân khác đưa các nạn nhân đi cấp cứu.


Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 4/10, tại nhà riêng của gia đình ông Phạm C. (48 tuổi, ngụ thôn Hộ Diêm, xã Hộ Hải). Vào thời điểm trên, ông C. cùng 3 con là Phạm Đình T. (27 tuổi), Phạm Minh S. (22 tuổi), Phạm Đức Tr. (18 tuổi) và cháu ruột là Nguyễn Tấn Đ. (16 tuổi) đang ngồi quây quần xem chương trình trên tivi.



Bà V. chưa hết hoảng sợ trước sự việc chồng con mình bị nhóm côn đồ chém tàn bạo.


Theo bà T., khi cả nhà ông C. đang bình luận chương trình đang phát trên tivi thì nghe hàng loạt tiếng xe gắn máy chạy đến khu vực trước cửa nhà. Thấy có chuyện lạ, ông C. vừa định đứng dậy ra xem thực hư chuyện gì thì thấy một nhóm đối tượng gồm 15 tên, trên tay cầm mã tấu loại lớn lao vào ngay trước cửa. Không để các nạn nhân kịp phản ứng lại, nhóm côn đồ liền vung mã tấu chém tới tấp vào những người có trong nhà. Vào thời điểm này, nhóm côn đồ không phân biệt người già, người trẻ, mà cứ thấy người là chém. Vụ chém giết chỉ dừng lại khi các nạn nhân nằm gục dưới sàn nhà.


Một số người dân hàng xóm nhà ông C. cho biết, vụ xả mã tấu của nhóm côn đồ diễn ra rất nhanh và tàn bạo. Ngay sau khi gây án, nhóm côn đồ nhảy lên xe đồng bọn đợi sẵn rồi tháo chạy như bay trên người. Khi nghe tiếng xe gầm rú trong đêm, người dân chạy đến nhà ông C. thì thấy một cảnh tượng kinh hoàng hiện ra, ông C. cùng 3 người con, 1 người cháu nằm thở thoi thóp trên nền nhà, máu dính khắp quần áo, nền nhà vương vãi máu, đồ đạc bị chém vỡ nát. Ở góc nhà là bà Nguyễn Thị V. (vợ ông C.) đang trong trạng thái hoang mang cực độ, khóc thét trước cảnh tượng đau thương.


Anh N.T.N. (23 tuổi, ngụ xã Hộ Hải) cho biết: "Bất bình trước vụ chém giết của nhóm côn đồ máu lạnh, tôi cùng nhiều thanh niên tại địa phương lấy xe gắn máy chạy nhiều con đường trong xã để tìm tung tích về nhóm côn đồ để báo cho cơ quan công an truy bắt. Chạy qua nhiều con đường, chúng tôi thấy một nhóm thanh niên đang chạy xe hết tốc lực ở phía trước. Đuổi theo được một đoạn, nhóm côn đồ tẻ ra nhiều hướng rồi mất hút trong bóng tối. Biết không thể truy đuổi thêm nên chúng tôi quay lại hiện trường xảy ra vụ án".



Ảnh minh họa


Chém người như những con "thú điên"


Theo tìm hiểu của PV, thấy tình trạng sức khỏe của các nạn nhân nguy kịch, bà V. cùng người dân hàng xóm nhanh chóng tìm phương tiện chở cả 5 người vào bệnh viện N.T. cấp cứu khẩn cấp. Thấy diễn biến sức khỏe của các nạn nhân ngày càng nguy kịch, đội ngũ các y - bác sĩ của bệnh viện nhanh chóng tiến hành 3 ca mổ gấp để cứu sống tính mạng của 3 người. Các nạn nhân còn lại được các y - bác sĩ sử dụng nhiều biện pháp điều trị để giữ lấy mạng sống của mình.


Ngày 6/10, PV tìm đến bệnh viện N.T. để tìm hiểu thông tin về tình trạng sức khỏe của nạn nhân sau khi được cấp cứu. Tại bệnh viện, người thân của các nạn nhân túc trực ở bên ngoài để hỗ trợ chăm sóc cho người thân. Nước mắt ngắn dài, bà Nguyễn Thị V. chưa hết bàng hoàng kể lại thời khắc kinh hoàng: "Vào thời điểm chồng, con và cháu bị chém, tôi cũng đang ở trong nhà, nhưng không có xem truyền hình. Khi nghe tiếng xe máy ầm ầm ngay trước cửa nhà, tôi liền đi ra thì thấy nhóm côn đồ vung mã tấu chém xối xả vào chồng và các con tôi. Trong cơn hoảng loạn, tôi không biết chuyện gì đang xảy ra nữa. Thấy nhóm côn đồ quá hung hẵn, tôi liền qùy xuống, van xin nhóm côn đồ hết lời, mong họ bỏ qua. Tuy nhiên, họ như những con thú điên, mặc sức chém giết những người thân của tôi. Khi bọn chúng chuẩn bị chém tôi thì người dân chạy đến, bọn chúng hoảng sợ bỏ chạy".


Là người bị thượng nhẹ nhất trong 5 nạn nhân, nhưng tình trạng sức khỏe cũng nguy hiển, anh S. nằm trên gường bệnh cho hay: "Tôi không biết vì sao lại có vụ chém giết kinh hoàng này. Tuy nhiên, tiến hành xâu chuỗi lại các tình tiết xảy ra trước đó, tôi nghi vấn nhóm côn đồ này đi chém người để trả thù. Tôi nhớ rõ là vào chiều 4/10, tôi đưa một người bạn tên K. đến nhà một người tên S. (ngụ xã Hộ Hải) để thương lượng về việc K. trả nợ khoản tiền của anh S.. Trên đường đi đến nhà, K. bất ngờ gặp một đối tượng tên Công (ngụ thôn Đán Bắn, xã Hộ Hải).


Theo anh S., sau đó, anh S. cùng K. và Công dừng lại nói chuyện với nhau. Tuy nhiên, cuộc nói chuyện bình thường dẫn đến cuộc cãi vã lớn. Thấy vậy, anh S. bỏ về nhà ăn cơm tối và đến tối thì xảy ra vụ chém giết. Anh S. nghi ngờ, nguyên nhân của vụ chém giết kinh hoàng này bắt nguồn từ mâu thuẫn vụn vặt trên. Bên cạnh đó, anh S. cho biết gia đình không có xảy ra mâu thuẫn với ai, không có vay mượn giang hồ, nên việc bị côn đồ trả thù là điều rất khó xảy ra.









Lấy lời khai ngay cả bệnh nhân trong tình trạng nguy kịch


Trao đổi với PV, một cán bộ công an xã Hộ Hải cho biết: "Vào tối khuya 4/10, công an xã nhận được tin báo liền nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra ban đầu. Tại đây, công an xã tiến hành bảo vệ hiện trường, lấy lời khai ban đầu của các nhân chứng. Nhận thấy đây là vụ trọng án đặc biệt nghiêm trọng, có nhiều người thương vong, công an xã liền báo cho cơ quan CSĐT công an huyện Ninh Hải về vụ việc. Đến sáng 5/10, cơ quan CSĐT có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, tiếp tục lấy lời khai của các nhân chứng liên quan. Sau khi kết thúc công tác khám nghiệm, lấy lời khai, cơ quan CSĐT đến ngay bệnh viện để lấy lời khai của các nạn nhân khi họ vẫn đang trong tình trạng nguy kịch”.



Huỳnh Vương





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP