Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

iSEO..........Phần mềm hỗ trợ SEO mạnh mẽ

Hiện nay, nhắc đến phần mềm SEO thì không thể nào không nhắc đến phần mềm iSEO – một phần mềm hỗ trợ phân tích trang web được đánh giá khá cao trong cộng đồng SEO tại Việt Nam.

Nó cho phép người dùng có thể sử dụng tự động và free nhưng đồng thời nó cũng cung cấp không ít chức năng cho người sử dụng phần mềm hỗ trợ SEO tốt và có chiến lược hơn thông qua các thống kê và phân tích. Với nhiều chức năng như:


Google Suggest: Người dùng có thể tìm được sự gợi ý từ các từ khóa liên quan mà người dùng đang có xu hướng sử dụng, nhằm tránh sự trùng lặp từ đối thủ cạnh trạnh mà lại hiệu quả.


SEO Tools: Quy tụ nhiều tools SEO hữu ích, có thể check PageRank hàng loạt và tạo Sitemap.xml nhanh


Social Bookmarking: Giúp chia sẻ hàng loạt, tự động link các bài viết trên các mạng xã hội lớn như Facebook, Twitter, Google plus,…


Backlink Checker: Giúp người dùng phân tích được tất cả các backlink của đối thủ (ngay cả mình), lọc pagerank, ancher text nhằm dễ dàng triển khai kế hoạch cho bản thân mình


Backlink Manager: Ngoài giúp người dùng có thể dễ dàng phân tích backlink thì nó còn có chức năng quản lý được các liên kết backlink đó, biết được nguồn gốc của nó từ công cụ SEO.


Keyword Research: Phân tích được cạnh tranh các từ khóa theo số lượng tìm kiếm qua từng tháng, nhằm giúp người sử dụng kiểm tra lượng SERP, Allintitle, KEI và kiểm tra domain phù key thích hợp.


Onpage Analysis: Kiểm soát được các bước onpage, độ lặp từ khóa, mật độ, lượng link và so sánh 2 trang web với nhau.


Competitor Analysis: Phân tích độ cách tranh của từ khóa từ chỉ số cạnh tranh và phân tích từ khóa của đối thủ một cách rõ nét nhất.


Cuối cùng là chức năng iView: Chức năng nổi bật và được dùng nhiều nhất của phần mềm iSEO, nó cho phép người dùng sẽ điều khiển được dòng lưu lượng thật từ hàng ngàn thành viên iSEO đang dùng nhằm nâng cao chất lượng cho các bài viết và website của người dùng.


Với tất cả các chức năng đó, iSEO giúp người dùng hướng tới một cách tối ưa hóa website khác xa với SEO đương đại, không cần phải tốn nhiều thời gian và công sức nỗ lực gấp nhiều lần để phân tích từng cái một, mà tận dụng những công cụ, cấu trúc dữ liệu sẵn có để hỗ trợ nhằm nắm bắt, nhận biết biết một cách nhanh chóng và mang lại kết quả cao.


Vì vậy, hãy đến và tìm hiểu khóa học “Học SEO và thực hành với iSEO” để chúng ta có thể bước tiếp đến một thế giới tối ưu hóa về phần mềm SEO.


Đồng thời, iNET cũng xin cảm ơn anh (chị) đã đăng ký tham dự các khóa học SEO trước đây của iNET. Và với tất cả những tâm huyết mà iNET đã nổ lực mang đến cho các anh (chị) trong tất cả các khóa học SEO từ trước đến nay thì sắp tới đây iNET sẽ cho ra đời một khóa học mới mang lại nhiều lợi ích tuyệt hảo hơn cho các học viên SEO thông qua khóa học “ Học SEO và thực hành với iSEO”


Hãy để chúng tôi giúp bạn có thể rút ngắn thời gian và công sức nhưng vẫn có thể SEO TOP hiệu quả: Ms.Lan: 0932 790 677 Skype: lannt1@inet.vn




Thủ thuật Seo - Seo tips iSEO..........Phần mềm hỗ trợ SEO mạnh mẽ

Back to TOP