Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Kẻ trộm vu khống 'hiệp sĩ gắp lửa bỏ tay người'


Lúc 7 giờ sáng ngày 14/10, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải, Thạch Đạt đi tuần đến đường 30/4, TP Thủ Dầu Một thì phát hiện một đôi nam nữ cầm tập vé số đi xe máy mang BKS 88 E1- 057.49 có biểu hiện khả nghi nên hai anh em âm thầm theo dõi.



Thủy (bên phải) cùng tang vật.


Khi đến khu phố 2 phường Phú Hòa thì người phụ nữ xuống xe mời anh Hồ Văn Nam (SN 1984 quê Long An) mua vé số. Sau đó người phụ nữ khoe với anh Nam là mình vừa mới nhặt được chiếc điện thoại Iphone 4 và nhờ mở nguồn dùm. Anh Nam vừa mở lên thì có chuông điện thoại gọi tới và năn nỉ chuộc lại 5 triệu đồng. Lúc này người phụ nữ gạ bán lại chiếc điện thoại trên cho anh Nam với giá 4 triệu đồng. Săm soi một lúc thì anh Nam đồng ý đổi điện thoại Nokia 305 mình đang dùng và bù thêm 2 triệu đồng cho người phụ nữ này.


Lúc này “hiệp sĩ” Hải và Đạt áp sát và mời về công an phường Phú Hòa làm việc. Tại đây cả hai cho biết là Tạ Văn Tình (SN 1977) và Nguyễn Thu Thủy (SN 1977), cùng quê Vĩnh Phúc. Tình và Thủy khai nhận đã lừa trót lọt ba vụ bán điện thoại dỏm trước đó. Số tiền bán được 23 triệu 450 ngàn đồng.


Tiếp tục đi tuần, “hiệp sĩ” Hải và Đạt phát hiện một đôi nam nữ khác đi trên xe máy mang BKS 53U2 – 7429 mặt mày lấm la lấm lét nên bám theo. Khi đến shop Hulin thuộc phường Phú Lợi thì người phụ nữ vào bên trong giả vờ mua quần áo rồi ra tay giật chiếc laptop để trên bàn rồi nhảy lên xe tẩu thoát cùng đồng bọn. Truy đuổi một đoạn thì hai anh ép xe khống chế đưa về trụ sở cảnh sát.



Hùng và Thủy (đứng giữa) cùng chiếc laptop giật trong shop bán bàn áo.


Trên đường đi hai nghi can liên tục chống đối và cho rằng “hiệp sĩ” lấy trộm laptop rồi đổ lỗi cho mình. Để chứng minh trong sạch, hai anh chở đôi nam nữ quay lại shop bán quần áo đối chứng thì cả 2 mới chịu nhận tội.


Cả hai khai nhận với cảnh sát là Huỳnh Văn Hùng (SN 1967) và Hà Thị Ngọc Thủy (SN 1969), cùng ngụ phường 13, quận 6 TP HCM.


Vụ việc đang được cảnh sát lấy lời khai điều tra làm rõ.


Thọ Lang





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP