Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Kinh nghiệm nhỏ nhưng lợi ích thì không nhỏ cho anh em SEO - COPY và TOP

Không biết post topic này có bị ném gạch đá không, nhưng dù sao đây cũng là kinh nghiệm của bản thân tôi mày mò cày cuốc và trải nghiệm. Anh em đừng phang mà tội nghiệp.

Trước khi post bài mới cho web, bạn nên lên Google tìm kiếm và kiểm tra những từ được Google đề xuất. Bởi lẽ đây mới là những từ được nhiều người tìm. SEO từ khó lên TOP 1 mà chẳng ai tìm thì cũng bằng không thôi các bạn ạ.


Kinh nghiệm nhỏ nhưng lợi ích thì không nhỏ cho anh em SEO - COPY và TOP


Ghi lại các từ này, và xem những từ khóa nào bạn có thể tạo được bài mới cho web mình để SEO nhé.


Sang bước kế tiếp, post bài. Hoặc có thể kiếm bài hay copy kaka, nếu làm bài bản thì nghĩ đến bản quyền nhé, còn làm chui thì vô tư. Uyển chuyển đặt tiêu đề có những từ khóa đó ở trước. Tôi ví dụ, trong hình trên có từ khóa "chat zalo may tinh", từ này được nhiều người tìm, tại sao bạn không đặt từ đó ra trước bài viết? Ví dụ thế này:


Chat Zalo máy tính như thế nào?


Bước tiếp theo là onpage, vấn đề này khỏi bàn nữa nha, từ tối ưu Title, DES, URL, và ảnh, link anchor text nội bộ để tăng mật độ từ khóa "chat zalo may tinh" trong site của bạn.


Backlink là muôn thuở, cày link forum cho bài mới của bạn, vì key dài nên không cần backlink lớn đâu, sương sương là được rồi.


Mạng xã hội G+, share FB... đang là điều kiện cần để bạn leo top. Nhưng giữ top được hay không thì link và các yếu tố khác quyêt định nhé.


Thay vì bạn SEO một từ khóa ngắn, với backlink, G+ và những yếu tố khinh khủng khác (mà có khi chả có ai lên Google gõ từ zalo cả) hãy SEO nhiều từ khóa dài, đánh trúng trọng tâm để kéo visit về site nhé.


Chúc các bạn thõa mãn đam mê và kiếm được nhiều tiền từ web.




Thủ thuật Seo - Seo tips Kinh nghiệm nhỏ nhưng lợi ích thì không nhỏ cho anh em SEO - COPY và TOP

Back to TOP