Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Thiếu nữ 13 tuổi 'đưa' ông bố trẻ vào tù


Chuyện tình qua điện thoại


Nhờ mai mối qua một người bạn, hai người quen biết nhau. Những tin nhắn, những cuộc điện thoại chỉ diễn ra trong khoảng thời gian 1 tháng, thế nhưng đôi bạn trẻ đã nguyện sống chết để có nhau. Vào lúc 12h ngày 10/10, Nguyễn Đình Huy (24 tuổi) trú tại xóm 8A, xã Thanh Hà, huyện Thanh Chương - Nghệ An nhắn tin cho “người yêu” chưa một lần gặp mặt mà chỉ qua điện thoại là Nguyễn Thị H. (13 tuổi) trú tại xã Xuân Lâm, huyện Nam Đàn đi chơi. Hai người hẹn nhau tại nhà bạn H. là Nguyễn Thị Th. tại xã Xuân Lâm, huyện Nam Đàn.


Ở nhà Th., cả ba người ngồi nói chuyện vui vẻ thì người yêu Th. là anh Nguyễn Quang L. đến chơi. Thế là hai cặp đôi rủ nhau đi chơi. Sau đó, 4 người về nhà Th. ăn cơm. Ăn xong thì trời tối, lúc ấy khoảng 18h, Huy rủ 3 người về nhà mình chơi. Cả 3 gật đầu đồng ý.


Đến nhà Huy được một lúc thì trời đã về khuya, nên Th., L. và H. ngủ lại nhà. Nhà Huy vốn neo người, chỉ có bố mẹ của Huy đã già yếu nằm ở nhà dưới. Sau khi giới thiệu với bố mẹ đó là người yêu của mình rồi sắp xếp chỗ ngủ cho L. và Th., Huy rủ H. vào ngủ cùng trên giường của mình.



Chân dung Nguyễn Đình Huy.


Tình cảm bấy lâu nhen nhóm qua những cuộc điện thoại, qua những dòng tin nhắn, nay tuôn trào. Không còn cái vẻ “tình trong như đã mặt ngoài còn e”, Huy ôm chầm lấy H. với những lời nói yêu thương, ngọt ngào, hứa hẹn một hạnh phúc không xa: “Anh muốn sống với em trọn đời. Anh không thể sống thiếu em. Thiếu em thì đời anh vô nghĩa”.


Những lời nói như rót mật vào tai H. khiến em không cưỡng lại nổi và rồi đêm hôm đó, hai người đã sống với nhau như vợ chồng.


Như không có chuyện gì xảy ra, sáng hôm sau cả 4 người dậy nấu cơm ăn. Cơm nước xong xuôi, Th. và L. rủ H. về. Vì đã yêu Huy rồi, để mặc bạn bè năn nỉ, cô bé H. vẫn không chịu về mà nhất định phải ở lại nhà người yêu.


Khi mọi người đã về, khoảng 10h ngày 11/10, H. lại lên giường nằm cùng Huy, tỉ tê: “Muốn làm gì cũng phải xin phép bố mẹ. Giờ làm thế nào để bố mẹ cho phép lấy nhau, chỉ còn cách là có bầu”. Nói rồi, hai người lại tiếp tục quan hệ với nhau.


Tình yêu "đưa' bạn trai vào tù


Lại nói, gia đình nhà H. sau gần 3 ngày con gái “mất tích”, bố H. lo lắng ngày đêm, không ăn không ngủ. Sự việc này không chỉ mới xảy ra lần đầu mà đã nhiều lần H. đã tuyên bố nghỉ học để ở nhà lấy chồng. Nếu bố mà không cho, nó dùng dằng dọa bỏ đi vào Nam kiếm sống. Nhưng lần này, H. bỏ đi không nói một lời khiến bố H. “đứng ngồi không yên”. Lân la hỏi chuyện qua bạn bè, mới biết được H .đang ở nhà người yêu.


Tìm cách xin được số điện thoại, 11h ngày 12/10, bố của H. gọi điện cho Huy bắt phải đưa H. trở về nhà. Linh tính của một người bố mách bảo H. đã bị xâm hại tình dục, nên cùng ngày đã lên trình báo với cơ quan Công an huyện Nam Đàn tố cáo về hành vi giao cấu với trẻ em đối với Nguyễn Đình Huy.


Bản thân Huy đã có vợ và một đứa con (đã mất). Nhưng mấy năm nay rồi, hai người sống ly thân. Cô vợ đi làm ăn xa. Còn với Nguyễn Thị H. hiện em đang là học sinh lớp 8. Mẹ đi xuất khẩu lao động đã mấy năm nay, H. ở nhà cùng anh trai và bố. Bố H. mải miết làm ăn nên không có thời gian chăm sóc cho con gái.


Thiếu vắng tình yêu thương của mẹ, sự quan tâm của bố nên suốt ngày em mải mê làm bạn với chiếc điện thoại di động mà mẹ mua cho để thỉnh thoảng liên lạc. Bạn bè giới thiệu, em quen Huy qua những dòng tin nhắn, những cuộc điện thoại với lời lẽ ngọt ngào, đầy hứa hẹn. Đã nhiều lần, H. đòi nghỉ học để lấy chồng, khiến người bố ngỡ ngàng.


Theo Công an Nghệ An





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP