Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Hàng loạt vụ tẩm xăng đốt người vì bị từ chối yêu


Bị truy tố tội Giết người vì tẩm xăng thiêu bạn gái


Đầu năm 2011, Đồng bắt xe từ TP.HCM về Nghệ An, tìm gặp cô bạn quen qua mạng. Từ hôm đó Đồng yêu say đắm cô gái này. Đồng nhiều lần thổ lộ tình cảm nhưng không được Hiền chấp nhận.


Chiều 2/3, Đồng đến nơi thuê trọ của Hiền, tiếp tục tỏ tình nhưng bị từ chối thẳng thừng. Bẽ bàng, Đồng chốt cửa dồn Hiền vào góc phòng rồi lấy chai xăng thủ trong người hắt lên người Hiền và bật lửa đốt. Vì bất ngờ không tránh kịp nên cả người Hiền bùng cháy. Chị Hiền la hét kêu cứu, may được người dân ở gần đó nghe thấy phá cửa xông vào dập lửa và đưa Hiền đi cấp cứu tại bệnh viện.


Kết luận giám định của phòng kỹ thuật hình sự xác định: Chị Hiền bị 1 vết sẹo ở vùng má, cằm. Ảnh hưởng thẩm mỹ 15% ; 02 vùng sẹo ở cẳng tay, bàn tay; 10 vết sẹo ở các nơi khác trên cơ thể. Kết luận tổn hại sức khỏe tại thời điểm giám định là 50,15% .


Chiều 15/12, tòa án nhân dân tỉnh Nghệ An đã mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Mạnh Đồng, 26 tuổi, sinh viên ở TP.HCM về tội giết người. Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt Đồng 10 năm tù về tội giết người, buộc bồi thường cho gia đình nạn nhân 400 triệu đồng.



Hiện trường vụ đốt cô gái ở Đà Nẵng.


Tạt xăng đốt chết cô gái trước quán café


20h ngày 20/4/2013, chị Phan Thị Hải Yến đã bị Nguyễn Phước Thành tẩm xăng rồi châm lửa thiêu sống trước quán cà phê Dòng Thời gian trên đường Lê Đình Dương, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.


Đến tối 21/4, nạn nhân Phan Thị Hải Yến đã tử vong do mức độ bỏng quá nặng. Lúc 1h ngày 22/4, Nguyễn Phước Thành đã ra đầu thú sau 2 ngày lẩn trốn.


Tại cơ quan công an Thành khai nhận: Do yêu đơn phương với Yến lại biết được thông tin Yến sắp kết hôn nên đã nhiều lần Thành năn nỉ, thậm chí hăm dọa nhưng không thành.


Bực tức và ghen tuông, Thành nảy ra ý định trả thù. Tối 20/4, khi đi làm về, Thành ghé mua xăng, biết chị Yến đang ở quán cà phê Dòng Thời gian nên Thành đến trước cửa quán gọi điện cho chị Yến ra, đổ xăng lên người, châm lửa đốt rồi chạy trốn ra Nghệ An.


Chiều 22/4, Công an quận Hải Châu, TP Đà Nẵng đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Phước Thành.


Bạn gái chưa muốn cưới, tự thiêu cả hai


Vụ việc xảy ra vào lúc 0 giờ ngày 24/8/2013, một nam thanh niên đã đổ xăng tự thiêu sống cùng người yêu xảy ra tại nhà số 2/00/141/36 phố Định Công, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội. Trong lúc lửa bùng lên, nhiều phòng trọ đã đóng cửa đi ngủ, trong khi đó chủ khu trọ cũng không sống chung tại đây.


Người đổ xăng châm lửa đốt là anh Nguyễn Văn Hải (SN 1987, quê Nam Định) khiến anh Hải và chị Nguyễn Thị Tâm. (SN 1991, quê ở Hà Nam), cả hai bị bỏng nặng. Được biết cả hai người đang là sinh viên một trường đại học tại Hà Nội.


Nhiều người dân sống xung quanh cho biết, Chị T. ở khu trọ này, còn anh Hải thuê trọ ở Hà Đông (Hà Nội). Được biết, anh Hải là bạn trai của chị T. Trước lúc xảy ra sự việc, còn thấy hai người họ đi cùng với nhau.


Vào thời điểm trên, những người ở trọ cùng dãy nghe tiếng la hét, chạy tới mở cửa phòng kiểm tra thì phát hiện hai người như hai ngọn đuốc sống đang bốc cháy dữ dội. Thấy vậy, nhiều người trong dãy trọ đã chạy đi lấy chăn, nước ra dập lửa cho hai người. Ngay sau đó, họ vội đưa cả hai nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu.


Vụ việc đã được cơ quan công an quận Hoàng Mai thụ lý giải quyết.


Thiêu sống nữ chủ quán café


Mới đây nhất, vì không chiếm được trái tim của nữ chủ quán xinh đẹp, Nguyễn Văn Dương (SN 1979, quê Bắc Giang) như con thú điên dùng xăng thiêu sống nữ chủ quán, người mà hắn ao ước đầu ấp tay gối.


Sáng 2/10/2013, không khí bình yên của cả khu phố bỗng dưng bị phá vỡ bởi tiếng thét kinh hoàng. Người dân vội vã chạy tới thì chứng kiến cảnh Hồng (tên nữ chủ quán) đang quằn quại giữa ngọn lửa như ngọn đuốc sống. Mẹ chị Hồng đã hô hoán hàng xóm đến dập lửa và đưa con gái đi cấp cứu.


Tại cơ quan điều tra, Dương khai nhận, do mâu thuẫn tình cảm với chị Hồng đã nhiều lần trước, cộng với việc Hồng đem xe của mình đi cầm nên mới ra tay đốt người tình trong mộng của y bấy lâu nay.


Việc chị Hồng cầm xe máy của Dương với số tiền 10 triệu đồng là có lý do chính đáng. Cụ thể, cách đây 1 tháng, Dương đến quán gặp Hồng và nhờ Hồng vay dùm 20 triệu đồng với lý do đầu tư làm ăn. Vì vậy, chị Hồng dù không có tiền nhưng cũng cố gắng vay tiền giúp bạn làm ăn với lãi suất 1 triệu đồng/4 ngày.


Hiện công an thị xã đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Dương để điều tra, làm rõ hành vi giết người.


Tạ Giang (tổng hợp)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP