Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bắt 'má mì' điều hành đường dây bán dâm trong quán cafe


Đối tượng bị bắt là Trần Thị Hương (SN 1968, xóm 4, Kỳ Phong - Kỳ Anh – Hà Tĩnh).


Trong thời gian gần đây, trên địa bàn giáp ranh giữa 2 huyện Kỳ Anh và Cẩm Xuyên tình trạng về tệ nạn xã hội đã trở thành điểm nóng làm mất an ninh trật tự trên địa bàn gây bức xúc trong dư luận quần chúng nhân dân.



Đối tượng Trần Thị Hường


Sau thời gian dài theo dõi hình thức và thủ đoạn hoạt động của các đối tượng. Ngày 13/11, lực lượng chức năng đã bất ngờ ập vào quán cafe trá hình mang biển hiệu “Cafe mộng mơ” nằm trên QL 1A thuộc địa bàn xóm 4 xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh. Bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã phát hiện nhiều bao cao su đã sử dụng và chưa sử dụng.


Qua điều tra bước đầu, chủ chứa Trần Thị Hương đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình là môi giới và chứa chấp gái mại dâm. Trần Thị Hương được biết là chủ chứa và môi giới mại dâm có tiếng tại vùng giáp ranh của huyện Kỳ Anh và Cẩm Xuyên, thời gian hoạt động của “Động quỷ” này là 24/24 giờ miễn lúc nào khách có nhu cầu là Hương đáp ứng. Để che mắt thiên hạ và lực lượng chức năng, Hương đã cho xây nhiều phòng nhỏ ở phía sau quán Cafe với lối đi ngóc ngách, bí mật và qua nhiều lớp cữa sắt bảo vệ để phục vụ việc mua bán dâm.


Quy luật và phương thức hoạt động của Hương là nuôi cố định một số gái bán dâm và trả lương tháng 2.000.000đ, còn lúc nào nhu cầu của khách lớn, tại chỗ không đáp ứng được thì Hương sẽ điều gái từ các nơi khác đến phục vụ và sau mỗi cuộc bán dâm, gái bán dâm phải trích 1/3 số tiền có được đưa cho Hương gọi là tiền thuê phòng.


Trước hành vi phạm tội của Trần Thị Hương, Cơ quan cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam có thời hạn 3 tháng đối với Trần Thị Hương để tiếp tục điều tra mở rộng vụ án làm rõ các đối tượng liên quan đến đường dây môi giới gái mại dâm này.


P.Chính – Đ.Lê





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP