Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Gia đình nạn nhân Cát Tường quay lại sông Hồng tìm thi thể



Theo ông Quang, những ngày qua, gia đình đã đi tìm thi thể chị Huyền khắp nơi theo lời đồn cũng như dự đoán của các nhà ngoại cảm nhưng vẫn không có kết quả. Hiện nước sông Hồng đang rút nên gia đình quyết định quay trở lại sông Hồng để tìm kiếm, với hy vọng xác chị Huyền nổi lên.


Ông Quang thông tin thêm, gia đình đã yêu cầu phía cơ quan chức năng lấy lại lời khai của bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường để có kết quả tìm kiếm nhanh nhất. Cơ quan chức năng cho biết họ đã lấy lại lời khai của bác sĩ Tường, nhưng lời khai vẫn không thay đổi.


Theo Thượng tá Nguyễn Văn Cương, Phó trưởng Phòng Cảnh sát giao thông đường thủy, Công an TP Hà Nội, vì chưa có cơ sở xác minh thi thể chị Huyền không có ở sông Hồng nên phía cơ quan chức năng tiếp tục tìm kiếm trên khu vực này.


Trước đó, một số nhà ngoại cảm phán đoán rằng thi thể chị Lê Thị Thanh Huyền còn ở Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường, nơi chị tử vong do phẫu thuật, gia đình nạn nhân đã đến thẩm mỹ này tìm kiếm, lập bàn thờ cầu khấn. Tối 24/11, gia đình còn tìm thi thể nạn nhân ở các cống thoát nước, xung quanh Thẩm mỹ viện Cát Tường, nhưng vẫn không thấy.


Theo Pháp luật Online






www.nguoiduatin.vn

Back to TOP