Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nữ sinh bị hiếp dâm tập thể: Trả 15 triệu nếu rút đơn tố cáo


Sáng 25/11, ông T.V.L (trú xã Ngư Lộc, Hậu Lộc, Thanh Hóa), bố đẻ nữ sinh T.T.H (15 tuổi, nạn nhân vụ hiếp dâm tập thể) cho biết, phía các nghi can gây án đã cử đại diện đến gặp mặt gia đình.


Theo lời ông L., nếu đồng ý rút lại đơn tố cáo, gia đình họ sẽ nhận được 15 triệu đồng tiền bồi thường sức khỏe cho nữ sinh H. “Họ nói sẽ bồi thường 15 triệu đồng nếu chúng tôi đồng ý rút đơn tố cáo và yêu cầu phía điều tra đình chỉ vụ án”, ông L. nói. Tuy nhiên, bố nữ sinh lớp 9 này đã từ chối lời đề nghị của phía họ.


Vụ nữ sinh bị hiếp dâm tập thể: Được trả 15 triệu nếu rút đơn tố cáo


Gia đình 6 thanh niên gây án đến gặp vợ chồng ông Linh - Nguồn: Tri Thức


“Họ đến gặp gia đình tôi không có một lời xin lỗi chính thức mà chỉ muốn chúng tôi giúp con em họ được giảm mức án”, bố nạn nhân bức xúc.


Cũng theo ông L., khi nào các gia đình cùng nhau ký vào biên bản xác nhận và xin lỗi công khai thì gia đình ông mới nghĩ tới việc xin giảm án cho các nghi can.


Liên quan đến vụ án, đến nay Hải đã có kết quả "âm tính" với HIV. Ông Linh cho biết gia đình sẽ tiếp tục đưa con gái đi khám ngoài lần nữa để được yên tâm.


Trước đó, như tin đã đưa, gia đình ông L. đã nộp đơn tố cáo lên cơ quan chức năng về việc con gái của ông là T.T.H. bị một nhóm thanh niên cưỡng hiếp tập thể vào tối ngày 24/5.


Vào thời gian trên, Hải đi đến một nhà người bạn học cùng lớp ở xã Minh Lộc (huyện Hậu Lộc). Tại đây, em đã bị 6 thanh niên trai làng rủ rê, bắt ép vào quán hát karaoke. Sau khi ép Hải uống say, cả 6 thanh niên trên đã đưa Hải sang một nhà nghỉ gần đó và thay nhau thực hiện hành vi đồi bại đến tận sáng hôm sau mới thả Hải.


Nguồn tin từ công an huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) cho hay, đến thời điểm hiện tại, Công an huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa cho biết đã bắt giữ 3 đối tượng gồm: Nguyễn Văn Hưng (SN 1992), Nguyễn Văn Tiến (SN 1993), cùng trú tại xã Minh Lộc và Hoàng Văn Hạ (SN 1990, trú tại xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc).


Sự việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.


PV (tổng hợp)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP