Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Người nhà chị Huyền tìm thi thể bên trong TMV Cát Tường


Ngày 25/11, trao đổi với phóng viên, mẹ của nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền (39 tuổi, ở Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết, khi nhận được thông tin của một số nhà ngoại cảm nói thi thể của con gái vẫn nằm bên trong thẩm mỹ viện Cát Tường, bà cùng nhiều người thân đã đến cơ sở này để tìm kiếm thi thể con gái.


“Tôi có bắt gặp chị Hằng vợ của bác sĩ Tường đang ở đây nên đã nói rằng muốn tìm kiếm lại ở bên trong cho yên tâm”, mẹ nạn nhân nói.


Người nhà chị Huyền tìm thi thể bên trong TMV Cát TườngĐồ đạc ở Thẩm mỹ Cát Tường được đưa về cơ quan điều tra.


Không chỉ tìm các góc bên trong thẩm mỹ viện, gia đình chị Huyền còn tìm kiếm cả khu vực bể phốt vì lo ngại thi thể chị bị giấu ở đó nhưng cũng không thấy.


Ông Phạm Đức Quang (cậu của chồng nạn nhân) cho biết, sáng nay (26/11) phía gia đình sẽ quay trở lại khu vực sông Hồng sau một thời gian đi tìm kiếm theo chỉ dẫn của các nhà ngoại cảm. “Dù các nhà ngoại cảm đều thông tin chưa đúng nơi giấu thi thể cháu Huyền nhưng chỉ cần có thông tin chúng tôi sẽ cử người nhà đi tìm”, ông Quang khẳng định.


Về phía đội tìm kiếm, Thượng tá Nguyễn Văn Cương, Phó trưởng Phòng Cảnh sát giao thông đường thủy, Công an TP Hà Nội nhận định, cơ quan điều tra không lấy lời khai của bị can làm căn cứ duy nhất mà dựa trên quá trình điều tra, kết hợp với nhân chứng để tìm kiếm nạn nhân. Ngoài việc bác sĩ Tường khai ném xác phi tang, ít nhất còn hai người nữa cũng có lời khai như vậy.


Người nhà chị Huyền tìm thi thể bên trong TMV Cát Tường

Ông Quang cho biết sáng nay, 26/11 họ sẽ tiếp tục quay lại sông Hồng để tìm kiếm xác chị Huyền.


Ông Cương cũng khẳng định: “Chưa có cơ sở gì khẳng định không có xác trên sông để dừng lại không tìm kiếm, bởi nếu nạn nhân bị ném xác vào mùa hè, thời tiết nóng thì khác, còn trên sông Hồng lúc nào cũng lạnh, như là bị vứt vào tủ lạnh thì sẽ lâu trương, lâu nổi”.


Trước đó, Viện KSND Hà Nội phê chuẩn các quyết định và lệnh khởi tố Nguyễn Mạnh Tường với hai tội danh gồm Vi phạm quy định về khám bệnh, chữa bệnh, sản xuất, pha chế thuốc, cấp phát thuốc, bán thuốc hoặc dịch vụ y tế khác và Xâm phạm thi thể, mồ mả, hài cốt.


Mặc dù không có giấy phép hành nghề thẩm mỹ, nhưng bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường vẫn tiến hành các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ. Hơn một tháng trước đó, chị Huyền đến thẩm mỹ viện Cát Tường ở đường Giải Phóng để hút mỡ, nâng ngực. Thấy người phụ nữ có biểu hiện tím tái, mạch khó bắt, huyết áp không đo được, bác sĩ Tường có đặt ống thở, tiêm thuốc trợ tim nhưng chị Huyền không qua khỏi.


Theo lời khai của Tường, khuya hôm đó, anh ta cùng nhân viên bảo vệ tên Khánh bê thi thể nạn nhân ra xe ôtô, khiêng qua thành cầu vứt xuống sông Hồng.


Theo Tri Thức





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP