Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Hoa hậu Phương Nga bị bắt vì lừa đảo từng 'sở hữu' nhiều đại gia?

Xem thêm 2 kỳ trước tại đây:

Tiết lộ 2 đại gia lớn tuổi chu cấp cho Hoa hậu Phương Nga
Quá khứ 'dạt vòm', ăn chơi gây sốc của Hoa hậu Phương Nga

“Tôi có thói quen được cho là xấu, rằng, chẳng quan tâm đến ai, dù người ta có chết đến tận nơi rồi. Thế nhưng, với Nga, tự nhiên tôi lại khác. Cảm giác này có vẻ như kiểu của người đồng tính, song không hẳn vậy. Trước đó, tôi nghe danh về Nga, khi gặp, tôi thích cái dáng và khuôn mặt lạnh của người đẹp...”. Đó là tâm sự của một phụ nữ làm nghề quản lý cho người nổi tiếng, tự nhận là thích người đẹp Phương Nga. Có một chút gì đó là... yêu yêu. Tôi cũng được biết rất nhiều chuyện thâm cung, bí sử về tình trường và những “nguyên tắc” sống dị của Nga, mà theo người viết, nó ảnh hưởng từ thời “dạt vòm”.

Đã từng sở hữu bộ sưu tập người tình là đại gia?

Cũng như bất kỳ người đẹp chân dài nào của showbiz Việt, Nga tạo cho mình sự bí ẩn riêng từ cách trang điểm cho đến trang phục. “Khuôn mặt lúc nào cũng lạnh, có nét hoang dã, thường cười nửa miệng ấy, rất hút những người đàn ông lắm tiền, nhiều của. Và, với cái khuôn mặt ấy, dáng người, cách biểu hiện ấy thì cái chuyện yêu của người đẹp này chắc chắn nhiều hơn, nhu cầu cao hơn phụ nữ bình thường khác”, theo lời một thầy tướng tên Văn Định (ở Hà Nội) nhìn các kiểu ảnh của hoa hậu rồi phán vậy.

Cũng theo lời vị thầy tướng này: “Người tình của người đẹp này phần lớn là giới thượng lưu. Bởi cái sự bí ẩn trên khuôn mặt nó hợp với kim tiền mà”. Vị này còn phán một câu xanh rờn, mà theo tôi, nói dựa nhiều hơn: “Người đẹp này có khả năng sở hữu nhiều người tình cùng một lúc. Các người tình tự ghen nhau chứ không ghen cô ta. Cô ta có lối sống khá hoang dã. Vì thế, cô ta chấm dứt tình yêu với người tình rất đơn giản, không lưu luyến nhưng người tình đại gia thì lại lưu luyến cô ta, thậm chí không muốn bỏ...”. Đó có lẽ là điểm nhấn trong quan hệ tình cảm của người đẹp này? Nhưng đúng hay sai, chỉ có người đẹp biết.

Từ lời thầy tướng Văn Định, tôi kết nối các thông tin ở một số nguồn tin thân cận với Phương Nga và thấy có gì đó đúng. Người phụ nữ tên P., tự nhận là khá thân thiết với Nga, không thuộc giới showbiz, từng được Nga coi là bạn thân, kể cho tôi nghe một số thông tin khá sốc về hoa hậu này. P. quen Nga ở thời điểm người đẹp này đứng tên kinh doanh.

Theo P., chị đã giúp Nga nhiều trong điều hành, quản trị doanh nghiệp. Mang tiếng là học ở nước ngoài nhưng kiến thức về quản trị, điều hành doanh nghiệp của Nga rất bình thường, nếu không nói, thiên về cảm tính. Chị P. còn cho rằng, Nga không có kiến thức cơ bản về điều hành, quản trị doanh nghiệp. Thế nhưng, không hiểu sao, thời gian đầu, doanh nghiệp của Nga hoạt động rất tốt, nhiều khách hàng...

  Hoa hậu Phương Nga bị bắt vì lừa đảo từng 'sở hữu' nhiều đại gia? - Ảnh 1

Nga không khoe nhưng nhiều lần đến văn phòng, đi dự các hoạt động mà có sự tham gia của người đẹp, chị P. rất hay gặp các vị đại gia. Họ gần như có mặt trong hầu hết các hoạt động kinh doanh của người đẹp. Thậm chí, họ còn chi phối hoạt động kinh doanh của Nga. Hành vi ứng xử của Nga đối với các vị đại gia rất khôn khéo nên họ đều khá tự tin và thoải mái khi cùng tham dự một sự kiện do Nga tổ chức. P. tiết lộ thông tin thú vị rằng, khách hàng của người đẹp này, phần lớn là người có nhiều tiền và có gì đó khá phóng khoáng trong tính cách.

Tiếp tục mạch câu chuyện, chị P. liệt kê cho tôi 5 cái tên đại gia đình đám khác từng có... “quan hệ” với Nga. Trong đó, có một đại gia ở đất Mỏ, một đại gia Hà thành... Thấy chị P. nói rằng, vị đại gia đất Mỏ này bí ẩn chẳng khác gì Nga. Khi ông ta xuất hiện, Nga gần như dừng hình trong mọi hoạt động và hình như là quý mến ông ta nhất. Thấy bảo, ông ta nhiều tiền và nhiều cả đệ tử nên Nga không dám thất lễ dù vị đại gia này có thể không đem đến cho Nga nhiều tiền bạc như các người tình đại gia khác ở Sài thành.

Thoát khỏi quá khứ bằng “nguyên tắc dạt vòm”

Thực ra, người biết về Nga và sống cùng Nga sau khi người đẹp có danh hiệu, đều phải công nhận rằng, Nga đã cố gắng và thay đổi theo hướng tích cực hơn rất nhiều. Cái chuyện Nga ít tham gia vào showbiz mà tập trung vào hoạt động kinh doanh cũng là lý do đó. Người đẹp này đã ý thức được rằng, đẹp bề ngoài chỉ để nổi, còn câu nói của các cụ “phi thương, bất phú” mới là chính.

Đẹp, có danh tiếng, kinh doanh thì rất lợi thế. Hơn nữa, được sự hậu thuẫn, giúp đỡ, Nga muốn tự khẳng định mình cũng chẳng có gì là sai. Cái chuyện tự khẳng định mình là người làm ăn giỏi, giàu có... xóa đi cái quá khứ không mấy tốt đẹp cũng rất đúng.

Theo P. “nguyên tắc” làm việc và điều hành của người đẹp có gì đó “dị”. Đó là làm việc theo hứng chứ không phải theo sự lôi cuốn của công việc. Nga có thể ngồi ở văn phòng làm việc cả đêm mà nhân viên phục vụ vẫn phải ở cùng. Thế nhưng, có thời điểm, hẹn gặp khách hàng, chẳng vì lý do bận, người đẹp cũng hủy cuộc hẹn.

Tiếp theo, cái suy nghĩ “nửa mùa” trong kinh doanh đã khiến người đẹp quá tin tưởng và ỉ lại vào đội ngũ tư vấn, tư vấn pháp lý. Cái gì người đẹp này cũng “dân sự hóa” sự việc dẫn đến chuyện mình bị bắt. Bất kể ký kết hay thực hiện hợp đồng, dự án nào đó, Nga đều nói chuyện với người tư vấn theo cái gọi là dân sự để họ soạn thảo, làm theo điều đó. Tiếp theo, người đẹp cũng biết đi lễ chùa trước những lần ký kết, thực hiện dự án kinh doanh được cho là lớn nào đó.

P. kể, làm kinh doanh nhưng người đẹp cứ tưởng đó là cuộc dạo chơi của showbiz. Lúc nào cũng cho mình là bận rộn nhưng thực chất chẳng làm được gì mấy. Song, nói chuyện điện thoại thì rất bí ẩn, nước đôi, khiến người đối diện tò mò. Người đẹp này còn biết chửi thề sau mỗi lần giao dịch hay làm gì đó không được như ý muốn. Đây có lẽ là ảnh hưởng lớn nhất từ thời “dạt vòm”.

Tiếp theo nữa, người đẹp đưa ra một “nguyên tắc” sống rằng, dù khổ hay sướng thì gia đình, người thân vẫn là số một. Chính bởi cái “nguyên tắc” này của người đẹp mà nhiều người tình đại gia đã điêu đứng. P. nói, trong nhiều cuộc gặp gỡ, nói về chuyện kinh doanh thì ít mà người đẹp kể về gia đình, về nỗi nhớ cha mẹ, người thân thì nhiều.

Với đàn ông lắm tiền nhiều của, một phụ nữ đẹp, rót vào tai họ chuyện cha mẹ, người thân, dù keo kiệt và sắt đá đến đâu, cảm xúc cũng phải đến. Khi đàn ông đã có cảm xúc với mình rồi, người đẹp này lại lạnh lùng như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Chính điều đó làm người tình đại gia cứ thảng thốt chạy theo như kiểu trò chơi “thả mồi bắt bóng”...

Thế rồi, cũng có người tình đại gia phát hiện ra rằng, những gì người đẹp thể hiện chỉ là “thùng rỗng, kêu rất to”. Từ khi nổi tiếng, Nga quan tâm đến gia đình, người thân nhiều hơn thật nhưng đưa ra làm “nguyên tắc” sống thì lố. Bởi, đó là cái nằm lòng, là cái có trong tiềm thức của mỗi người chứ không phải là khẩu hiệu, là phát sinh để chúng ta tích hợp lại thành quy tắc...                        

“Dị” hay không, người viết bài này chẳng cần biết. “Nguyên tắc” sống ấy bị ám ảnh bởi thời “dạt vòm” không thì chỉ người đẹp mới rõ. Điều tôi muốn nhấn mạnh và ghi nhận ở đây là người đẹp đã có những chuyển biến tích cực khi khoác trên mình cái danh hiệu hoa hậu. Thế nhưng, sự chuyển biến tích cực ấy có lẽ chưa đủ để người đẹp làm “nhiều việc một lúc, làm việc lớn cho đời”.

Ở một diễn biến tiếp theo liên quan đến vụ án của Hoa hậu Phương Nga, thông tin chính thức từ văn phòng Luật sư Vì dân, Trưởng văn phòng, TS. Trần Đình Triển cho biết, ông đã vào TP.HCM làm các thủ tục cần thiết để thực hiện công việc bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho cô hoa hậu này. Các thủ tục mang tính hành chính đã xong, luật sư đang nghiên cứu hồ sơ. Hiện, LS. Triển chưa thể đưa ra thông tin gì về nội dung vụ án được.

Trang Thảo

Video tham khảo:

Cảnh nóng táo bạo trên màn ảnh của Trương Hồ Phương Nga


www.nguoiduatin.vn

Back to TOP