Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nỗi đau cô gái 2 lần phá thai vì bị cưỡng bức


Mặc dù tình yêu đã không còn, nhưng cô gái vẫn phải "phục vụ" mỗi khi người yêu cũ có nhu cầu. Đến khi không chịu được thói "bệnh hoạn" đó, cô định phản kháng liền bị người tình cũ đe dọa, tung ảnh thời còn mặn nồng lên mạng để tiếp tục "đòi hỏi"…


Vết trượt của cuộc tình tội lỗi


Đã mấy tháng nay, sau khi "người yêu" của mình bị bắt chờ ngày ra trước vành móng ngựa vì hành vi làm nhục người khác, Nguyễn Thị Nhi (24 tuổi, trú phường Nhơn Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định) vẫn chưa hết bàng hoàng sợ hãi vì người yêu cũ đã tung ra những chiêu quái đản để yêu cầu cô phải quay về "phục vụ" hắn. Tình yêu đã hết từ lâu, nhưng cô không thể thoát khỏi những móng vuốt của gã đàn ông điên tình dùng đủ mọi thủ đoạn để đe dọa bạn gái cũ của mình.


Theo lời Nhi kể, cách đây chưa lâu, Đỗ Đình Tĩnh (25 tuổi, trú khu vực 3, phường Nhơn Phú, TP. Quy Nhơn) trên đường đi công việc đến phường Nhơn Phú, TP. Quy Nhơn thì bắt gặp xe của Nhi bị hư. Thấy cô gái xinh xắn lại bị hỏng xe giữa đường vắng, trong khi Tĩnh là thợ garage nên việc sửa giúp cũng chẳng khó khăn gì. Từ cuộc gặp gỡ bất ngờ trong hoàn cảnh đặc biệt như thế, hai người đã trao cho nhau số điện thoại và chẳng mấy lâu sau hai người quen biết. Sau vài lần hẹn hò, hai người càng trở nên thân thiết và họ đã nói những lời yêu thương mặn nồng với nhau. Rồi trong tình yêu điều gì đến cũng đã phải đến, hai người đã nhiều lần đưa nhau vào nhà nghỉ để tình tự.


Nỗi đau cô gái 2 lần phá thai vì bị cưỡng bức - 1


Đỗ Đình Tĩnh lúc bị bắt.


Yêu nhau một thời gian, đến tháng 5/2012, Nhi phát hiện mình có thai, cô báo cho Tĩnh biết với hy vọng người yêu sẽ đưa về ra mắt với gia đình, để tiến tới một đám cưới mà cô đã từng mong đợi. Thế nhưng trái ngược với hy vọng của Nhi, những tưởng khi nhận được tin có thai, Tĩnh sẽ mừng vui vì trước đó hai người đã thề non hẹn biển, Nhi cũng ao ước tới một lần được mặc áo cô dâu. Nhưng thật buồn khi Tĩnh nhận tin bằng thái độ dửng dưng lạnh lùng.


Tĩnh đã viện ra đủ lý do như gia đình hai bên chưa cho phép, chưa có tiền để cưới và sinh con, rằng Nhi chưa có việc làm ổn định sinh con rồi cuộc sống thiếu thốn sau này sẽ khổ. Trước những lời "phân tích" cặn kẽ và cụ thể, Nhi đã đồng ý để Tĩnh đưa cô đến nhà hộ sinh tư phá thai.


Sau lần đó, hai bên nảy sinh mâu thuẫn và Nhi đã chủ động cắt đứt quan hệ tình cảm với Tĩnh. Thế nhưng Tĩnh lvẫn tìm cách liên lạc với Nhi để rủ đi chơi, nhưng Nhi luôn bị từ chối.


Một hôm, Tĩnh sau chầu nhậu với bạn bè bèn tìm gặp Nhi để rủ đi chơi và có ý muốn nối lại tình xưa, nhưng tiếp tục bị từ chối. Bực tức, Tĩnh đã đứng giữa chỗ đông người chửi bới bạn gái không thương tiếc. Khả ố hơn, Tĩnh nói cho tất cả biết rằng Nhi đã từng có thai và vì sợ mọi người biết nên đã phá thai.


Không chỉ có vậy, Tĩnh còn mở ĐTDĐ của mình đưa cho Nhi xem hình ảnh khỏa thân của cô mà Tĩnh đã chụp khi hai người ở trong nhà nghỉ và đe dọa: "Nếu mày không đi với tao vào nhà nghỉ, tao sẽ đưa mấy cái hình khỏa thân của mày lên mạng cho bạn bè, người thân của mày xem, lúc đó mày còn mặt mũi nào nữa không!". Với "bảo bối" là những tấm hình đó trong tay, Tĩnh đã khống chế được Nhi, buộc cô phải theo vào nhà nghỉ "phục vụ" mình mỗi khi y muốn.


Nỗi tủi nhục của cô gái hai lần phải phá thai vì bị người tình đe dọa


Mặc dù rất căm giận thủ đoạn của Tĩnh, nhưng Nhi lại rất sợ cái ngày mọi người trong gia đình và bẹn bè biết được sự hư hỏng của mình. Chính vì nắm được điểm yếu của Nhi, Tĩnh liên tục dùng những hình ảnh ấy để yêu cầu Nhi phải phục vụ tình dục cho mình. Đến tháng 11/2012, Nhi lại phát hiện mình có thai lần nữa và báo cho Tĩnh biết. Lần này cũng như lần trước, Tĩnh lại đưa Nhi đến nhà hộ sinh tư để phá thai và sau đó tiếp tục dùng hình ảnh khỏa thân của Nhi mà y lưu trong điện thoại để khống chế, buộc Nhi phải tiếp tục đáp ứng nhu cầu xác thịt của mình.


Đến ngày 13/3/2013, Tĩnh chở Nhi đến nhà nghỉ để ép buộc quan hệ tình dục nhưng tại đây Nhi quyết liệt từ chối. Trong lúc Tĩnh vào nhận phòng thì Nhi bỏ trốn. Tức giận, Tĩnh chạy ra ngoài đường lôi Nhi lại và tặng cho cô 2 cái tát này lửa rồi kéo vào phòng hành hạ thân xác cô gái tội nghiệp.


Chưa hết, trong thời gian hai người yêu đương còn mặn nồng, Nhi thường dùng máy tính của Tĩnh để vào Facebook của mình và nói cho Tĩnh biết mật mã. Chính vì thế đến ngày 20/3, sau Nhiều lần đòi chở Nhi đến nhà nghỉ nhưng không được, Tĩnh đã nghĩ đến việc trả thù bằng cách đưa hình ảnh khỏa thân của Nhi lên trang Facebook của cô. Sau khi thực hiện hành vi trên với lời nhắn kèm theo: "Em là Nhi nè, em chửa và phá thai 2 lần, đây là những hình ảnh của em đó!". Không chỉ vậy, Tĩnh còn đổi mật mã Facebook của Nhi với mục đích không cho Nhi đăng nhập vào được để gỡ bỏ được hình ảnh đó.


Khi phát hiện hình ảnh khỏa thân của mình trên Facebook, Nhi đã nhờ người quen "bẻ khóa" gỡ bỏ hình ảnh đó và đổi lại mật mã khác. Tuy vậy Tĩnh vẫn không buông tha, một lần nữa y lại tiếp tục tạo một địa chỉ Facebook mới có tên gần giống Facebook của Nhi rồi đưa hình ảnh khỏa thân của cô lên. Thực hiện xong, Tĩnh thông báo cho Nhi biết và tiếp tục yêu cầu cô đến nhà nghỉ đáp ứng thú vui xác thịt của y, nếu không muốn hình ảnh đó tiếp tục được đưa lên mạng Internet cho mọi người cùng chiêm ngưỡng.


Quá bất mãn với thủ đoạn của người tình cũ, Nhi đã đến cơ quan công an trình báo sự việc và tố cáo Đỗ Đình Tĩnh về hành vi hiếp dâm và làm nhục người khác. Ngay sau khi tiếp nhận lời khai của nạn nhân, Cơ quan CSĐT CATP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định nhận định đây là một vụ việc có tính chất nghiêm trọng, ảnh hưởng tới danh dự, nhân phẩm của người khác nên lãnh đạo CATP Quy Nhơn đã cử cán bộ khẩn trương điều tra thu thập chứng cứ để làm rõ vụ việc.


Sau một thời gian ngắn vào cuộc, CQĐT CATP Quy Nhơn đã có đủ chứng cứ và ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Đỗ Đình Tĩnh về hành vi Cưỡng dâm. Tại cơ quan điều tra, Đỗ Đình Tĩnh đã khai nhận toàn bộ sự việc. Ngày 4/9, Tòa án nhân dân TP. Quy Nhơn (Bình Định) đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt Đỗ Đình Tĩnh 6 năm tù về hai tội cưỡng dâm và làm nhục người khác.


Bây giờ, Nguyễn Thị Nhi đang rất hoang mang, phải sống trong tình trạng lo sợ vì không biết những hình ảnh của mình đã bị đang công khai trên mạng đã lưu lạc đến đâu. Cô không biết trong số những người đã xem được những hình ảnh trên có thông tin về cho cha mẹ cô biết không. Trò chuyện với phóng viên, Nhi vẫn chưa hết hoảng hốt cho biết: "Cha mẹ em mà biết chuyện này chắc sẽ giết em mất, chỉ vì mù quáng mà em làm hại mình, khiến cha mẹ mang tiếng. Em mong pháp luật sẽ sớm kết tội hắn để em có thể bình yên mà sống một cuộc sống bình thường!".


Nhi còn cho biết, một thời gian dài sau khi vụ việc xảy ra, mặc dù được sự an ủi động viên của rất nhiều bạn bè nhưng cô vẫn không dám đi học vì xấu hổ. Cô ở tịt trong nhà, quanh quẩn nơi góc sân, mảnh vườn, sợ sệt đến nỗi hễ thấy có tiếng bước chân ngoài cổng là chạy vào buồng nằm khóc.


Mặc dù hiện tại dẫu vẫn chưa nguôi ngoai về sự việc trên, nhưng nhi đã dần lấy lại tâm trí. Nhi bảo chính vì sự nhẹ dạ, dễ dãi của những cô gái trẻ như mình đã dẫn đến những hậu quả đáng tiếc. Chỉ mới quen nhau qua mạng, không cần biết tên tuổi, địa chỉ mà các nam thanh, nữ tú này đã rủ nhau đi chơi, tâm sự ở nơi vắng vẻ! Hậu quả cuộc hẹn gấp gáp ấy đã dẫn đến kết cục: Kẻ mang án hiếp dâm, người mang nỗi tủi nhục đầy xót xa như thế.


* Tên nạn nhân đã được thay đổi.


Theo Tiêu Dao (giadinh.net.vn)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP