Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Phiên tòa chồng giao cấu với 'vợ': Hai họ đều khắc khoải


Sáng 28.11, Tòa án nhân dân huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định hoãn phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự "giao cấu với trẻ em" vì đề nghị của đại diện viện kiểm sát. Tòa nhận định đề nghị của viện kiểm sát là có cơ sở.



Bốn người này đã từng là vợ chồng, sui gia. Họ đến với buổi xét xử bằng tâm trạng khác nhau nhưng có lẽ đều khắc khoải


Liên quan vụ án này, có nhiều khuất tất trong việc xác định năm sinh của cô Nguyễn Thị T.L, vợ của bị cáo Võ Tấn Mẫn, dẫn đến khả năng khởi tố, bắt giam và truy tố oan cho người vô tội.


Ý kiến của luật sư Hồ Tố Trinh, Văn phòng luật sư Người Nghèo, bào chữa cho bị cáo Võ Tấn Mẫn cũng được tòa xem xét. Luật sư Trinh còn đề nghị đưa ba người có lời khai tại cơ quan điều tra ra tòa với tư cách nhân chứng.


Ngay từ sáng sớm đã có rất nhiều người dân và người nhà của hai bên gia đình đến phiên tòa để theo dõi vụ án gây xôn xao ở địa phương này. Một số hàng xóm của bị cáo còn tìm cách tiếp cận Võ Tấn Mẫn để gửi gắm lời khuyên và động viên anh.


Anh Nguyễn Văn Lam, chú vợ của bị cáo Mẫn cho biết: “Mẫn sống hiền lành nên cả xóm ai cũng thương. Tui là chú của bị hại L., lẽ ra tui phải bênh vực cháu mình mới đúng, nhưng gia đình anh trai tui đối xử với con rể kỳ cục quá”.



Người chồng Võ Tấn Mẫn phải đứng trước vành móng ngựa chờ đợi sự phán xử của tòa án. Liệu cuộc hôn nhân đầy tình yêu thương chân thật của anh với vợ là phạm tội hay không phạm tội? Câu trả lời vẫn còn ở phía trước.


Một người hàng xóm khác cho biết vì việc tố cáo con rể sau khi đã tổ chức cưới hỏi nên bà con phản ứng làm gia đình ông Nguyễn Văn Linh, cha của cô L. bán nhà đi nơi khác. Người mua nhà chính là em gái ông Linh. Chị này nói: “Mua hết nhà để ổng nghĩ lại việc mình làm là không đúng đạo nghĩa”.


Phiên tòa có khá nhiều trắc ẩn và đượm buồn vì những người trong gia đình với nhau nhưng không chào hỏi nhau. “Tui rất buồn vì phải từ bỏ đứa con ăn ở hai lòng. Càng buồn hơn khi bé L., cháu nội mình không thăm hỏi mình lời nào”. Bà Đoàn Thị Ngàn, mẹ ông Linh giải thích về việc bà không nhận ông Linh là con nữa.


Trò chuyện với phóng viên, cô dâu trẻ con nói cô không có nghề nghiệp và đang nuôi con bằng tiền làm mướn của cha mẹ ruột. Bề ngoài, cô L. có vóc dáng của một phụ nữ đã trưởng thành.


Ông Nguyễn Văn Linh, cha của cô L., nói gia đình ông hiện nay rất khó khăn. Mỗi ngày thu nhập từ công việc làm mướn của hai vợ chồng ông khoảng 200 ngàn đồng, phải nuôi ba đứa con. Thêm một đứa cháu ngoại còn nhỏ làm gia cảnh thêm chật vật.


Con trai của bị cáo Võ Tấn Mẫn và cô Nguyễn Thị T. L., là một bé trai 15 tháng tuổi, rất kháu khỉnh.


Những người dự khán phiên tòa tỏ ra rất thương cho hoàn cảnh của hai vợ chồng, hai tư cách khác nhau ở tòa và đứa bé ngây thơ đã phải chứng kiến cảnh tượng gia đình đau lòng…


Theo Thanh Nhã (Một Thế giới)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP