Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Tình trường của 'sư thầy' giết bạn gái, chôn xác


"Sư thầy" đi tu 8 năm phải lòng bạn cùng trường


Vụ sư thầy giết hại người yêu rồi chôn xác ngay trong chùa xảy ra ngày 13/9 tại Trà Vinh đã khiến nhiều người bàng hoàng, phẫn nộ. Hung thủ của vụ án mạng kinh hoàng này là Kim Sophia, một nhà sư đã ở 8 năm tại chùa Watsamrongek (chùa người Khmer, thuộc khóm 6, phường 8, thành phố Trà Vinh).


Sophia sinh ra trong một gia đình đông con ở ấp Cổ Tháp B, xã Nguyệt Hoá, huyện Châu Thành (Trà Vinh). Nhà nghèo, Sophia bỏ học giữa chừng và vào chùa Watsamrongek tu hành 8 năm nay.


Tình trường của


"Sư thầy" Kim Sophia (Ảnh: Tri thức)


Sau một thời gian tu hành tại đây, nhận thấy Sophia có nhiều biểu hiện tốt, nhà chùa đã cho lên TP.Trà Vinh học lớp bổ túc văn hóa. Được chùa cho đi học bổ túc nâng cao trình độ, Sophia có tình cảm với cô gái 24 tuổi Trần Thị Đình Ngân (24 tuổi, ngụ TP.Trà Vinh) học cùng trường.


Từ khi vướng lưới tình, sư thầy Kim Sophia quên hết tất cả chân lý nhà Phật. Tình yêu của "sư thầy" và cô gái trẻ ngày càng mặn nồng. Nhiều lần Ngân còn về chùa nơi Sophia tu hành để thăm người yêu.


Bi kịch tình yêu của "sư thầy" đa tình


Đêm 13/9, trong khi cùng ngồi ăn đồ xiên chiên trong khuôn viên chùa thì Sophia nói muốn chia tay để chuyên tâm theo con đường tu hành nhưng chị Ngân lại phát hiện ra người yêu đang quen một người bạn gái mới nên nổi cơn ghen.


Bị bạn gái bắt hoàn tục, không chịu phá cái thai, lại cấm cản việc y quen với cô bồ khác và hăm dọa sẽ tung sự thật lên facebook cho mọi người biết, Sophia vô cùng tức giận. Cả hai xảy ra xung đột, xô xát.


Tình trường của


Nữ sinh bị sát hại. Ảnh: Ngôi sao


Sophia vật bạn gái xuống đất rồi mạnh tay bóp cổ nạn nhân đến tắt thở. Sợ bị phát hiện, Sophia kéo xác nạn nhân đi cách hiện trường vụ án hơn 50m, bỏ vào bao rồi đào hố dài khoảng 1,2m chôn giấu.


Trước khi phi tang, Sophia còn lạnh lùng đeo một lá bùa vào cổ nạn nhân với mục đích để “gia đình có đi cầu hồn nạn nhân cũng không thể lên nói chuyện”. Sau đó Sophia dùng chính chiếc xe máy của nạn nhân vượt hơn 30km đến huyện Trà Cú để… qua đêm với cô bạn gái khác.


Đến ngày 14/9, chú của nạn nhân đến Công an TP Trà Vinh báo tin cháu gái mất tích. Sau khi khoanh vùng đối tượng, cơ quan công an đã mời Sophia lên làm việc. Ban đầu anh ta quanh co, nhưng với những chứng cứ xác thực, sau đó Sophia buộc phải nhận tội.


Tình trường của


Nơi "sư thầy" chôn xác người yêu (Ảnh: Tri thức)


Kim Sophia khai nhận, đêm 13/9, Sophia giả bộ rủ Ngân đi TP.HCM để tìm đường trốn sang Campuchia cùng sinh sống. Trong lúc đi trên phà, Phia rủ người tình ra phía sau nói chuyện, lợi dụng không ai để ý đẩy Ngân xuống sông.


Cảnh sát lập tức tổ chức cho lực lượng, canô quần thảo tìm kiếm hai ngày trên sông Cổ Chiên vẫn không phát hiện xác nạn nhân. Nghi vấn Sophia khai gian, công an tiếp tục đấu tranh.


Cuối cùng hung thủ chịu khai nhận đã chôn xác người yêu trong khuôn viên chùa Watsamrongek. Khoảng 17h ngày 21/10, công an tỉnh tiến hành đào bới phần đất trong chùa, phát hiện xác nạn nhân Ngân.


Khi Kim Sophia bị bắt giữ vì tội danh giết người, gia đình và mọi người xung quanh mới tá hỏa. Từ trước tới nay, thanh niên này có tiếng là hiền lành, nghe lời, chưa có bất kỳ điều tiếng gì. Các sư thầy trong chùa khen Sophia có lòng mộ đạo cao.


Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nguyên nhân chị Ngân tử vong là do bị ngạt thở, phù hợp với lời khai của hung thủ. Sau khi thực hiện lệnh bắt khẩn cấp, cơ quan công an tỉnh Trà Vinh đã tiến hành tạm giam Phia để điều tra về hành vi giết người.


Theo Tri Thức Trẻ





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP