Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Vợ bác sĩ Cát Tường được gặp chồng một lần


Chiều 26/11, tại số nhà 45 Giải Phóng, biển hiệu Thẩm Mỹ Viện Cát Tường và tấm bảng đèn LED có dòng chữ quảng cáo tên bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường đã bị dỡ bỏ.



Vợ bác sĩ Cát Tường.


Bà Thanh, ngoài 60 tuổi, chủ căn nhà số 45 Giải Phóng cho bác sĩ Tường thuê, chia sẻ: “Từ tuần trước vợ Tường là chị Hằng đã đến đây xin phép dọn dẹp đồ đạc và trả lại nhà cho gia đình tôi. Việc dọn dẹp đồ đạc này đã được sự cho phép của công an, gia đình chúng tôi cũng muốn lấy nhà về để còn tẩy rửa, mời thầy về làm phép, trấn yểm. Thực sự, hành động của thằng Tường cũng làm cho căn nhà này của tôi bị liên lụy.”



Biển hiệu Thẩm Mỹ Viện Cát Tường bị gỡ bỏ tại số nhà 45 Giải Phóng.


Bà Thanh cho biết, sau khi bác sĩ Tường bị bắt, căn nhà của bà cũng bị niêm phong khoảng 2 tuần, sau đó mới được gỡ niêm phong. Từ khi gỡ niêm phong đến nay bà cũng gặp chị Hằng vợ của Tường đôi ba lần. Chủ nhà cho biết máy móc, đồ dùng của thẩm mỹ viện này đã được mang đi khỏi thẩm mỹ viện từ tuần trước.


Sáng chủ nhật (ngày 25/11), bà Thanh cũng gặp chị Hằng và có tâm sự vài câu. Chị Hằng kể với bà Thanh rằng từ ngày bị bắt được vào gặp Nguyễn Mạnh Tường một lần.


Theo Đất Việt





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP