Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nam sinh cắt quần nữ sinh ngủ say để 'xem cho biết'


Tháng 10/2013, Tuấn (18 tuổi ở Quảng Nam) rời quê ra Đà Nẵng để học đại học. Để có nơi trú ngụ, Tuấn đăng ký trọ tại một KTX sinh viên. Lần đầu tiên ra phố, thấy cái gì cũng mới, cũng lạ nên Tuấn muốn khám phá cho biết.


Chính vì vậy, số tiền ít ỏi mà gia đình chu cấp hằng tháng chẳng thấm vào đâu. “Túng thì phải tính”, tối 24/11, Tuấn dạo một vòng khu KTX mình đang ở xem phòng nào sơ hở thì ra tay trộm cắp tài sản.











Tuấn cùng tang vật vụ án.

Sau hơn 15 phút thị sát tình hình, Tuấn phát hiện một căn phòng không đóng cửa nên đột nhập, lấy chiếc ĐTDĐ đem về phòng mình cất giấu. Đến ngày 26/11, thấy tình hình đã ổn, nam thanh niên này đem chiếc điện thoại trộm được đến một tiệm cầm đồ gần đó cầm 500.000 đồng.


Có tiền, Tuấn “đi tham quan” một số địa điểm ở thành phố nên 500.000 đồng cũng “bay” trong ngày. 3h ngày 27/11, thấy mọi người trong KTX đã ngủ say, Tuấn rời phòng của mình tại tầng 2 để ngược lên tầng 3 “khảo sát” tình hình. Khi đến phòng B314, phát hiện cửa chính không khóa chốt, Tuấn liền đột nhập, lấy chiếc ĐTDĐ Samsung cùng 29.000 đồng của 2 nữ sinh ở Quảng Bình và Nghệ An.


Sau khi lấy trộm được tài sản, Tuấn định tháo lui thì phát hiện Mai nằm ngủ, mặc quần đùi ngắn, để lộ làn da trắng ngần nên đứng sững lại... ngắm. “Chu choa, hấp dẫn vậy ta!”, Tuấn thầm thốt lên và tưởng tượng ra đủ thứ.


Sau một thoáng suy nghĩ, Tuấn chạy về phòng mình lấy chiếc kéo rồi quay lại phòng Mai tiếp tục ngồi ngắm và chờ thời. Quan sát thấy Mai đã thật sự say giấc, Tuấn nhẹ nhàng dùng kéo cắt từng đường dài khiến chiếc quần của cô gái này mặc rơi vào cảnh “có cũng như không”. Đang ngủ say nhưng thấy “nhồn nhột”, nạn nhân tỉnh giấc.


Chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì Mai phát hiện chiếc quần trên người của mình đã bị cắt rách nhiều chỗ, cùng với đó là bóng người lạ đang đứng nên tri hô. Nghe tiếng kêu của nữ sinh, bảo vệ KTX và nhiều sinh viên đã chạy đến ứng cứu thì phát hiện Tuấn đang trèo qua đường lan can từ phòng B314 sang phòng B316 nên bắt giữ, giao cho công an.


Khi các cán bộ thụ lý vụ án hỏi vì sao đã trộm lại còn cắt quần của nạn nhân thì Tuấn hồn nhiên trả lời: “Lâu nay thường nghe bạn bè nói về vẻ đẹp bên trong của phụ nữ nhưng chưa được thấy nên khi phát hiện Mai ăn mặc quá mát mẻ, lại ngủ say nên mới cắt quần để xem cho biết".


* Tên nhân vật trong bài đã thay đổi.





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP