Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Vụ Cát Tường: Gia đình theo chân nhà ngoại cảm tìm xác


Sáng ngày 2/12, trao đổi với Nguoiduatin.vn, ông Phạm Đức Quang (cậu ruột chồng chị Huyền) cho biết, gia đình vẫn đang theo chân một nhà ngoại cảm ở Thái Bình tìm kiếm thi thể chị Huyền dọc bờ sông Hồng đoạn cách cầu Thanh Trì khoảng 6km.



Người nhà cầu nguyện sớm tìm được xác chị Huyền dưới chân cầu Thanh Trì.


“Gia đình hôm nay cử 3 người đi tìm kiếm với hy vọng sớm tìm được cháu khi mà 49 ngày đang đến gần. Còn ở nhà mọi người vẫn đang chuẩn bị để thứ 5 tuần này gia đình sẽ tổ chức làm lễ truy điệu 49 ngày cho cháu Huyền tại nhà tang lễ bệnh viện Thanh Nhàn. Sau đó đưa lên chùa Kim Liên để oan hồn cháu Huyền được thanh thản, phù hộ gia đình sớm tìm được thi thể”, ông Phạm Đức Quang nói.


Ông Quang cũng trần tình: “Mấy hôm trước, sau nhiều ngày tìm kiếm đủ mọi biện pháp nhưng gia đình vẫn không tìm thấy xác cháu Huyền mà 49 ngày đã đến gần nên chúng tôi đã họp bàn tạm dừng tìm kiếm để lo tổ chức làm lễ truy điệu cho cháu nhưng một số người dân tìm đến bày tỏ muốn tìm được xác cháu nên gia đình quyết tâm đi tìm, biết đâu cháu nó phù hộ để gia đình sớm tìm được”.


Văn Nguyễn





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP