Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

SEO cho Wordpress phần 5: Tối ưu chuyển đổi và tối ưu bình luận

Ở 4 phần Seo cho Wordpress trước bạn đã được đọc bài viết:

1. SEO cho Wordpress phần 1: Hướng dẫn cơ bản để có thứ hạng cao hơn.

2. SEO cho Wordpress phần 2: Tối ưu Template cho Wordpress.


3. SEO cho Wordpress phần 3: Nâng cao và trùng lặp nội dung.

4. SEO cho Wordpress phần 4: Cấu trúc lại trang web cho có thứ hạng cao.


5. SEO cho Wordpress phần 5: Tối ưu chuyển đổi và tối ưu bình luận.


5.1. Tối ưu chuyển đổi - Conversion optimization


Rất nhiều blogger vẫn nghĩ rằng blog của họ là một blog không thể tối ưu hóa bất cứ điều gì. Điều đó là Sai. Để mọi người liên kết với bạn, họ phải đọc blog của bạn. Và những gì bạn nghĩ là dễ dàng hơn: người truy cập vào blog đến thăm thường xuyên và sau đó liên kết đến blog của bạn hoặc một người đến thăm blog của bạn lần đầu tiên liên kết đến blog của bạn ngay lập tức? Điều đó là Đúng.




Đó là lý do tại sao việc tối ưu hóa chuyển đổi là cực kỳ quan trọng đối với các blogger cũng như việc họ cần phải học cách để kiểm tra cuộc gọi để hành động trên blog của mình để nhiều người sẽ đăng ký hoặc bằng e-mail hoặc RSS.

Một trong những điều tôi cho rằng nó là rất quan trọng và dường như các blogger đã tìm thấy điều này đó là một nút đăng ký BIG RSS là rất quan trọng như là cung cấp một cách để đăng ký qua e-mail. Thậm chí tôi còn cung cấp e-mail đăng ký hàng ngày và hàng tuần, sử dụng MailChimp và tôi thấy rằng họ cũng có xu hướng thích những lựa chọn.


5.2. Tối ưu bình luận - Comment optimization


Được những độc giả tham gia


Bình luận là một trong những khía cạnh quan trọng nhất của các blog. Như Wikipedia: Khả năng để người đọc để lại ý kiến trong một định dạng tương tác là một phần quan trọng của nhiều blog.


Bình luận không chỉ đẹp bởi mọi người đánh giá bạn như thế nào hoặc bạn đã làm sai hoặc bất cứ điều gì khác mà họ cho bạn biết. Hầu hết tất cả chúng đang tốt đẹp bởi vì chúng cho thấy sự tham gia. Và sự tham gia là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong việc mọi người liên kết với bạn: họ chỉ cho bạn điều mà họ quan tâm và họ mở đầu cuộc nói chuyện, bây giờ tất cả những điều bạn cần phải làm là đáp ứng và bạn đang xây dựng một mối quan hệ!




5.2.1. Làm thế nào để mọi người bình luận

Cách đơn giản nhất để mọi người làm bất cứ điều gì đó là: yêu cầu họ làm điều đó. Viết theo phong cách hấp dẫn và sau đó yêu cầu độc giả của blog cho một ý kiến và họ tiếp nối những câu chuyện của bạn…

Một điều quan trọng là các liên kết bình luận có thể có các dạng liên kết "Không có ý kiến" hoặc là nó "có Bình luận nào được nêu ra, suy nghĩ của bạn được chào đón"? Cảm thấy sự khác biệt? Bạn có thể thay đổi điều này bằng cách mở index.php của bạn, tìm kiếm comments_popup_link () và thay đổi các văn bản trong chức năng đó.


5.2.2. Liên kết với bình luận của bạn


Một điều cần làm là cảm ơn mọi người khi họ đã nhận xét trên blog của bạn và đó là một ý tưởng rất tốt.

Justin Shattuck nghĩ rằng điều đó là giống nhau và tạo ra các plugin Comment Relish gửi một email sau khi một người nào đó có những nhận xét đầu tiên của mình, tiếc rằng, plugin này không còn được duy trì. Một tùy chọn khác được duy trì và cũng là một chút gây khó chịu đó là cài đặt bình luận chuyển hướng plugin của tôi. Plugin này cho phép bạn chuyển hướng người đã nhận xét đầu tiên đến một lời "cảm ơn" cụ thể.


5.2.3. Giữ mọi người trong cuộc trò chuyện


Khi mọi người đã tham gia cuộc trò chuyện trên blog của bạn, bạn nên chắc chắn giữ họ ở lại trong cuộc trò chuyện. Đó là lý do tại sao bạn nên cài đặt các đăng ký với plugin comments cho phép mọi người đăng ký vào một chủ đề bình luận giống như trong một diễn đàn và gửi e-mail khi có bình luận mới. Bằng cách này, bạn có thể tiếp tục câu chuyện và có lẽ độc giả sẽ tạo cho bạn góc độ mới cho bài viết mới.


Hết phần 5. Đón đọc SEO cho Wordpress phần 6: Làm Off site cho blog và thước đo kết quả.




Thủ thuật Seo - Seo tips SEO cho Wordpress phần 5: Tối ưu chuyển đổi và tối ưu bình luận

Back to TOP