Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

SEO cho Wordpress phần cuối: Làm Off-site cho blog và thước đo kết quả

Ở 5 phần Seo cho Wordpress trước bạn đã được đọc bài viết:

1. SEO cho Wordpress phần 1: Hướng dẫn cơ bản để có thứ hạng cao hơn.

2. SEO cho Wordpress phần 2: Tối ưu Template cho Wordpress.


3. SEO cho Wordpress phần 3: Nâng cao và trùng lặp nội dung.

4. SEO cho Wordpress phần 4: Cấu trúc lại trang web cho có thứ hạng cao.

5. SEO cho Wordpress phần 5: Tối ưu chuyển đổi và tối ưu bình luận.


6. SEO cho Wordpress phần cuối: Làm Off site cho blog và thước đo kết quả.


6.1. Làm off site cho blog


Nếu bạn đã followed tất cả các lời khuyên trên SEO WordPress thì bạn đã có một cơ hội lớn để thành công đối với cả một blogger và các công cụ tìm kiếm. Bây giờ, bước cuối cùng có vẻ dễ dàng, bạn hãy đi ra khỏi đó và nói chuyện online với mọi.




6.1.1. Follow các bình luận

Có được chuyển động trên các trang web trong một thời gian bây giờ nó được gọi là "Bạn comment - Tôi follow". Họ muốn bạn loại bỏ các thẻ nofollow ra khỏi các bình luận để "thưởng" truy cập của bạn. Tôi không đồng ý việc này nhưng ... đó là toàn bộ thư spam trên blog WordPress biến thành một blog cũng được xếp hạng ... Đi đến trang web của họ và để lại một bình luận trong một bài viết do đó họ tôn trọng bạn nhiều hơn.


Tôi nhận ra rằng trung bình khoảng 1% lượng khách truy cập của bạn sẽ thực sự để lại bình luận. Đó là một nhóm người mà bạn phải chăm sóc!


6.1.2. Sử dụng Twitter


Twitter là một hình thức micro-blogging / chatting / hay bất cứ điều gì bạn muốn gọi. Hầu như tất cả mọi người đang ở đó và họ đọc tweets của họ thường xuyên hơn so với đọc e-mail của họ, thậm chí nếu bạn biết làm thế nào để tiếp cận họ thông qua e-mail.


Để khởi động, nếu bạn sử dụng WordTwit hoặc Twitter Tools, tất cả các bài viết của bạn có thể được công bố trên Twitter thường sẽ giúp bạn có một vài độc giả sớm nhất! Mọi người sẽ cảm thấy còn hạnh phúc hơn nữa về Twitter mà có thể giúp bạn có thêm một hoặc hai cuộc trò chuyện.


6.1.3. Tìm các blog liên quan và làm việc cho chúng


Nếu bạn muốn xếp hạng cho các từ khóa nhất định, bạn hãy đi vào Google Blogsearch và xem blog xếp hạng trong top 10 cho các từ khóa. Đọc những blog, bắt đầu đăng bài bình luận sâu sắc, theo dõi bài viết của mình bằng cách làm một bài đăng trên blog của riêng bạn và liên kết lại với họ: giao tiếp! Cách duy nhất để có được các liên kết bạn sẽ cần phải xếp hạng để trở thành một phần của cộng đồng.


6.2. Thước đo kết quả


Một chiến dịch SEO tốt không chỉ dựa trên việc thực hiện những thay đổi mà nó còn đánh giá tác động của những thay đổi đó, nhìn thấy những gì làm việc và làm nhiều hơn điều đó. Hai gói Analytics tuyệt vời để đo lường kết quả là Google Analytics và getClicky. Đối với cả hai gói Analytics tôi đã viết plugin, Google Analytics cho plugin WordPress và các plugin getClicky của tôi.




Bạn cũng có thể đo lường kết quả bằng cách theo dõi bảng xếp hạng, vấn đề theo dõi thứ hạng mặc dù rất khó để xác định thứ hạng "thực sự" vì kết quả tìm kiếm được cá nhân hoá và nội địa hóa. Thực sự là kết quả tốt nhất trong SEO WordPress là có được lưu lượng truy cập.

Một nguồn dữ liệu tuyệt vời là Google Webmaster Tools. Một trong những thủ thuật tương đối đơn giản mà tôi luôn cung cấp cho mọi người như sau:


- Vào Webmaster Tools;

- Đi đến "Your site on the web" sau đó " Search queries ".

- Click vào " Download this table".

- Mở tập tin CSV nhận được trong Excel.

- Thay thế tất cả các trường hợp "<10" trong cột Click bằng 9.

- Chọn toàn bộ hàng đầu tiên và nhấn vào nút lọc, thường biểu tượng là một kênh:

SEO cho Wordpress phần cuối: Làm Off-site cho blog và thước đo kết quả

- Đối với các cột vị trí trung bình, chọn "lớn hơn 5" và sắp xếp tăng dần.

- Sau đó chọn cột "Clicks" và sắp xếp giảm dần.


Bây giờ bạn có các từ khóa mà người dùng đang tìm kiếm trong các trang kết quả mà bạn xếp hạng dưới #6. Thực tế là họ nhấp vào kết quả của bạn chứng minh rằng họ đã tìm thấy kết quả của bạn thú vị: Xem bạn có thể tối ưu hóa bất kỳ những thuật ngữ do đó bạn sẽ xếp hạng sử dụng phân tích trang trong plugin SEO của tôi để cải thiện trang web, cải thiện các bản sao, yêu cầu người khác liên kết với bạn…


Kết luận về SEO WordPress


Hướng dẫn này cung cấp cho bạn rất nhiều thứ bạn có thể làm trên trang web WordPress của bạn. Nó đi từ các mẹo về kỹ thuật, mẹo chuyển đổi, mẹo về nội dung, mẹo trong cuộc trò chuyện và nhiều thứ khác. Mặc dù nó có một nhược điểm đó là: nếu bạn muốn xếp hạng với các điều kiện cạnh tranh cao thì bạn sẽ phải thực sự tạo ra nội dung tuyệt vời và hấp dẫn trong quá trình này.


Ghi rõ nguồn www.waytomarketing.com khi đăng tải lại bài viết này.

Bài viết có tham khảo nội dung của tác giả Joost de Valk (Yoast).



Thủ thuật Seo - Seo tips SEO cho Wordpress phần cuối: Làm Off-site cho blog và thước đo kết quả

Back to TOP