Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Seo nhóm bằng imacros sẽ khiến bạn ngở ngàng :D

Chắc các bạn ở đây ai cũng biết việc thành lập nhóm seo cho nhau rồi chứ nhỉ , các nhóm click backlink cho nhau, view cho nhau mổi ngày và để xác định ai view cho nhau thì người ta sẽ canh thơi gian chụp ảnh lại rồi post lên như thế là xong 1 phiên trao đổi view trực tiếp.

Ưu điểm của hình thức này là :


+ Kéo lượng người xem tăng cùng lúc nhiều ip đăng nhập

+ Đảo link giảm Bounce rate (cứ 5 phút sẽ đảo link 1 lần )

+ Tăng lượng click vào backlink ...


Nhược điểm :

+ Rất tốn công, giả sử có một nhóm 10 người , mổi người 1 link thì bạn phải bật 10 tab với 10 link đó, view hết canh 5 phút chụp ảnh một lần, rồi đảo link , rất mất thời gian.


Nhưng seo nhóm bằng imacros sẽ khắc phục được nhược điểm ấy , nó sẽ tự động mở 10 tab với 10 link rồi sau 5 phút sẽ tự động đảo view , view thêm 5 phút nữa tự động sẽ tắt hết các tab đã bật


+ Việc dung imacros chỉ để thay người mở tab để view link nên cũng đảm bảo là view chất lượng

+ Khã năng tự động click vào link con sau 5 phút cũng sẽ được goolge đánh giá tốt hơn

+ Một khã năng nữa là click backlink , nếu bạn đăng kí 1 backlink thì nó sẽ tự tìm đến link trỏ về site của bạn và click vào đó. Bạn có thể dùng analytics để kiểm tra xem có đúng không ?

+ Mọi thứ đều tự động, công việc của bạn khi đăng ký view nhóm chỉ là :

- Đăng kí link

- Chờ đến thời điểm đóng phiên

- Lấy 1 đoạn code dán lên thanh trình duyệt enter, thì nó sẽ tự động mở 10tab 20tab tùy vào thành viên đăng kí để view hoặc click backlink . Cắm máy đi ngủ, ăn cơm... tầm 15-20 phút thì code chạy xong. Hoàn thành phiên tra đổi view

+ nếu chơi đều bạn hoàn toàn có thể kiểm 1 lượng view chất lượng và đặc biệt là 1 backlink chất lượng, có người click vào backlink đó hằng ngày lên đến hàng trăm.

Và đây là tool đó http://sozi.vn/seo/

+ Cách thức này bọn mình đã từng một lần giới thiệu và nhận được sự phản hồi khá tốt từ phía người dùng, và cũng đã hoạt động hơn 1 tháng. Ai thắc mắc điều gì thì cứ comment tại đây .




Thủ thuật Seo - Seo tips Seo nhóm bằng imacros sẽ khiến bạn ngở ngàng :D

Back to TOP