Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Những điều cần chú ý đối với các chủ doanh nghiệp nhỏ

(Thegioiseo) - SEO đã thay đổi đáng kể trong vài năm qua. Với những thay đổi thuật toán lớn từ Google được tung ra vào mỗi mùa, nó đã làm cho các chủ doanh nghiệp nhỏ gặp rất nhiều khó khăn để có thể theo kịp.

Một số chủ doanh nghiệp đã chọn hướng đi riêng cho mình (tiếp thị) để tránh rủi ro hơn. Còn một số người không tin rằng các quy tắc đã thực sự thay đổi và đã sử dụng chiến thuật SEO đã lỗi thời. Và có thể dẫn đến kết quả thảm khốc giống như việc Google quấy rối các hệ thống liên kết.




SEO vẫn tiếp tục làm việc?

Trong khi nhu cầu đối với các dịch vụ SEO vẫn còn rất tốt thì những người tích hợp các chiến lược tiếp thị của họ để tìm kiếm kết quả tốt nhất. 38% các công ty SEO nói rằng nó đã kéo SEO và phương tiện truyền thông xã hội lại với nhau. Nhưng đây không phải là một nhiệm vụ dễ dàng và nó khác xa với các hoạt động xây dựng liên kết đơn giản trong những năm vừa qua.


Chiến lược SEO được tích hợp vào năm 2014 đòi hỏi tập trung vào thương hiệu và khán giả. Điều này không có nghĩa là bảng xếp hạng không còn quan trọng. Tuy nhiên, nó không ám chỉ rằng các ưu tiên đó cần phải thay đổi để cạnh tranh trong bối cảnh SEO hiện nay.


Chèn thương hiệu doanh nghiệp nhỏ vào SEO


Nó được sử dụng để SEO có thể làm tương tự như một cách để cô lập và không bao giờ đề cập đến hoặc kiểm tra thương hiệu. Với chiến thuật đầu tiên trên trang web sau đó là ý kiến blog và cuối cùng là với các wedget, infographics và tiếp thị bài viết. Trong khi một số người cho rằng điều này là không đúng sự thật thì nhiều doanh nghiệp nhỏ buộc phải thực hiện chiến thuật xây dựng liên kết không có thương hiệu theo cách của riêng mình. Hầu hết các doanh nghiệp nhỏ đồng ý rằng điều này không còn hiệu quả.


Các trang web xếp hạng hàng đầu hiện nay đã tập trung vào tối ưu hóa đối tượng, chia sẻ xã hội và backlink xuất phát từ những gì mà đối tượng đang tìm kiếm. Tiếp thị nội dung là nguồn cấp dữ liệu mong muốn cho khán giả, đó là lý do tại sao 93% các nhà tiếp thị có kế hoạch sử dụng tiếp thị nội dung trong năm 2014.


Một điều buồn cười xảy ra khi các doanh nghiệp nhỏ sản xuất nội dung chất lượng đó là họ muốn đặt tên của họ trên đó. Đây có lẽ là lý do tại sao rất nhiều các chuyên gia SEO nhấn mạnh rằng thông cáo báo chí giúp tăng bảng xếp hạng.


Đáp ứng được các nhà cung cấp SEO


Mặc dù nhu cầu về thương hiệu và sự hội nhập xã hội thay đổi nhưng 50% doanh nghiệp nhỏ vẫn muốn thuê SEO bên ngoài. Tuy nhiên, bản chất và tần số tương tác với các nhà cung cấp là khác nhau trong năm 2014 so với những năm trước.


Để xây dựng thành công tiếp thị nội dung, các chuyên gia SEO sẽ cần thêm kiến thức của doanh nghiệp và đối tượng của họ, đòi hỏi tiếp cận với khách hàng.


Các công ty SEO đẩy mạnh các hoạt động thông cáo báo chí, các doanh nghiệp nhỏ cần phải cung cấp những ý tưởng đáng giá và phê duyệt bản cuối cùng một cách kịp thời để duy trì một lịch biên tập nhất quán. Chủ doanh nghiệp cần phải chấp nhận mang thương hiệu mà không đề cập đến backlinks. Điều này nghe có vẻ điên rồ, nhưng một số chủ doanh nghiệp nhỏ không trả lời điện thoại từ công ty SEO của mình.


Kết luận


Các chủ doanh nghiệp nhỏ có thể bỏ lỡ việc xây dựng liên kết đơn giản, tất cả các dữ liệu cho thấy rằng SEO hiện nay là một hoạt động phức tạp hơn rất nhiều. Trong khi nó vẫn còn có ích, SEO vào năm 2014 được tích hợp PR với chia sẻ xã hội theo cách mà chưa từng có trước đây. Điều này đã tác động mạnh tới nhu cầu của các công ty SEO phải đặt các chủ doanh nghiệp nhỏ lên hàng đầu. Và để tiếp tục thành công trong bảng xếp hạng, các doanh nghiệp nhỏ phải tìm ra thời gian để tham gia vào quá trình (hoặc ít nhất là trả lời các cuộc điện thoại).


- Vui lòng ghi nguồn www.thegioiseo.com khi đăng tải lại bài viết này.

- Bài viết có sử dụng nội dung của tác giả Adam Stetzer (SearchEngineWatch).

- Link bài: Những điều cần chú ý đối với các chủ doanh nghiệp nhỏ.




Thủ thuật Seo - Seo tips Những điều cần chú ý đối với các chủ doanh nghiệp nhỏ

Back to TOP