Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Hàng trăm người vây kín khu thực nghiệm hiện trường giết 2 người


Sáng 10/4, cơ quan CSĐT công an tỉnh Bình Phước đã đưa Đinh Văn Chuyên (SN 1988, ngụ xã Tiến Hưng, thị xã Đồng Xoài), nghi phạm giết 2 người tại nhà trọ Thọ Gấm, hẻm 446 đường ĐT 741 (thị xã Đồng Xoài), vào tối 10/2 để thực nghiệm lại những hành vi giết người nhằm củng cố kết luận điều tra vụ án.


Hai nạn nhân bị giết hại dã man là ông Đào Xuân Thọ (SN 1971, chủ nhà trọ Thọ Gấm) và Phạm Văn Thiệp (SN 1982, cháu ông Thọ).


Hàng trăm người vây kín khu thực nghiệm hiện trường giết 2 người - Ảnh 1


Hàng trăm người vây kín khu vực thực nghiệm hiện trường vụ 2 anh em chủ khu trọ bị sát hại dã man.


Trước đó, vợ chồng anh Thiệp được anh Thọ giao quản lý khu phòng trọ cách nhà khoảng 100 m. Khoảng 19h tối 10/2, phát hiện hai thanh niên lạ mặt đi vào khu nhà trọ, anh Thiệp cùng chủ nhà chạy về kiểm tra thì bị các đối tượng này gây gổ rồi dùng dao tấn công khiến cả hai gục tại chỗ và tử vong ngay sau đó vì thương tích quá nặng.


Là người chứng kiến vụ việc từ đầu, anh Trần Xuân Hùng (24 tuổi, cháu ông Thọ) kể, anh Hùng cùng ông Thọ, anh Thiệp và 4 người khác trong gia đình đang ăn cơm thì phát hiện một chiếc xe máy hiệu Dream chở hai thanh niên không đội mũ bảo hiểm, đèn xe không bật chạy về phía khu nhà trọ. Do khu vực này thường xuyên xảy ra mất trộm nên anh Thiệp liền chạy về kiểm tra.


Khi về đến khu nhà trọ, anh Thiệp thấy gã thanh niên đi vào trong dãy nhà trọ, đá vào cửa, mò mẫm ở ổ khoá nên lên tiếng hỏi “Tụi mày kiếm ai”. Các đối tượng này trả lời “Kiếm ai kệ tao, tao không kiếm mày”. Khi anh Thiệp yêu cầu hai người này ra khỏi khu nhà trọ thì lập tức bị bọn chúng dùng dao đâm vào cổ. Bị tấn công bất ngờ, anh Thiệp ôm cổ chạy lên nhà ông Thọ (cũng là chủ của dãy nhà trọ) cầu cứu.


Nghe tiếng kêu cứu của em rể, anh Thọ cùng người nhà chạy ra tiếp ứng. Lúc này một tên vơ lấy cây xẻng, bỏ chạy. Trong lúc mọi người đuổi bắt hắn thì anh Thọ bị tên còn lại đâm, ngã gục xuống đất và tử vong trên đường đi cấp cứu. Gây án xong, hung thủ nhanh chân tẩu thoát.


Tại hiện trường, khu nhà trọ xảy ra vụ trọng án gồm có 10 phòng, thời điểm bọn côn đồ truy sát trong dãy nhà trọ chỉ có 1 phòng có người ở, 9 phòng còn lại cho công nhân thuê vẫn chưa đến ở.


Khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an thu giữ một đoản phá khoá xe, trong cốp chiếc xe Dream của hai đối tượng xông vào nhà trọ còn phát hiện nhiều đầu vam dùng để phá khoá xe máy khác. Người dân địa phương phản ánh, khu vực này thường xuyên bị mất trộm, cách đó vài ngày, khu nhà trọ của Thọ và một nhà dân bên cạnh cũng bị mất 2 xe máy.


Theo người thân của ông Thọ, trước khi bị giết, ông Thọ đã từng kể băng nhóm của Chuyên thường vào khu nhà trọ gây sự hòng đòi tiền bảo kê, nhưng ông Thọ nhất quyết từ chối.


Nghi phạm Chuyên bị bắt lúc 2h sáng ngày 12/2 trước khi hắn ra bến xe để bỏ trốn khỏi địa bàn.


Tại cơ quan công an, Chuyên khai rằng đã cùng Hoàn chạy xe đến khu nhà trọ để tìm bạn gái, do bị chửi nên đánh anh Thiệp. Khi anh Thiệp báo cho mọi người biết, ông Thọ cầm cây đánh bị Chuyên dùng dao đâm trúng 2 nhát dẫn đến tử vong. Anh Thiệp đuổi theo thì bị Chuyên quay lại đâm trúng 2 nhát nên thiệt mạng.


PV (Tổng hợp)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP