Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Hỗn chiến giữa đêm khuya, 1 người chết, nhiều người bị thương


Ngày 10/4, tin tức từ cơ quan CSĐT công an huyện Con Cuông (Nghệ An) cho biết, cơ quan này đã bắt giữ khẩn cấp 4 đối tượng để điều tra, làm rõ về vụ hỗn chiến giữa hai nhóm thanh niên làm một người tử vong.


Hỗn chiến giữa đêm khuya, 1 người chết, nhiều người bị thương - Ảnh 1


Hỗn chiến giữa đêm khuya, 1 người chết, nhiều người bị thương - Ảnh 2


Bốn đối tượng bị công an huyện Con Cuông bắt giữ liên quan đến vụ hỗn chiến. Ảnh: Dân trí


Trước đó, vào khoảng 0h20 ngày 5/4, khi nhóm thanh niên gồm Vi Văn Sang (SN 1998), Nguyễn Văn Khởi (SN 1992), Lương Văn Bình (SN 1999), Vi Văn Thuần (SN 1986) đều trú ở bản Na Đười, xã Mậu Đức, huyện Con Cuông đi xe máy từ hướng thị trấn Con Cuông về đến dốc dài xã Mậu Đức thì gặp một nhóm thanh niên lạ mặt đi trên 2 xe máy, từ hướng xã Mậu Đức ra thị trấn Con Cuông chặn lại, dùng lời lẽ khiêu khích, rồi dùng gậy và thắt lưng tấn công.


Do bị đánh bất ngờ và đánh không lại nên Sang, Khởi, Bình, Thuần bỏ chạy về xã Mậu Đức nhưng bị nhóm thanh niên phóng xe máy đuổi theo.


Khi chạy đến cây xăng Giang Nam thì cả 4 người bị nhóm thanh niên lạ mặt đuổi kịp rồi tiếp tục dùng gậy, thắt lưng tấn công.


Hậu quả, anh Vi Văn Sang bị sập sọ não gục ngay tại chỗ, anh Thuần và anh Bình bị thương nặng.


Sau khi sự việc xảy ra, anh Sang được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Nam Nghệ An nhưng đã tử vong.


Còn anh Thuần và anh Bình bị bầm dập khắp người, hiện đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa khu vực Tây Nam Nghệ An.


Nhận tin báo, ngay trong đêm, lực lượng Công an huyện Con Cuông đã nhanh chóng đến hiện trường, thu thập tài liệu, xác minh và rà soát đối tượng.


Qua gần 6 tiếng tìm kiếm ở các địa bàn và theo nhận dạng của những người bị hại, đến 6 giờ 30 phút sáng cùng ngày (ngày 5/4), lực lượng Công an huyện Con Cuông đã điều tra làm rõ các đối tượng và ra quyết định bắt khẩn cấp Nguyễn Kỳ Anh (SN 1992), Nguyễn Đông Anh (SN 1993), Trần Văn Cường (SN 1995), Lê Thanh Mạnh (SN 1994), đều trú tại thôn Thanh Nam, xã Bồng Khê, huyện Con Cuông, là những đối tượng tham gia trong vụ án.


Tại cơ quan điều tra, các đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.


Hiện, cơ quan Công an đang khẩn trương hoàn tất hồ sơ để bàn giao cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về Trật tự xã hội Công an tỉnh Nghệ An tiếp tục điều tra xử lý.


PV


Côn đồ xông vào nhà máy tát giám đốc





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP