Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Vợ Dương Chí Dũng: 'Gia đình có gì bán hết để cứu chồng'


Vợ bị cáo Dương Chí Dũng phát biểu: “Gia đình có gì đã bán hết để nộp được 5,2 tỷ. Chồng tôi đã thế chúng tôi muốn cứu anh ấy khỏi tội chết thôi".


Còn về ý kiến xin hủy kê biên 3 căn nhà, bà Phạm Thị Mai Phương vẫn giữ nguyên quan điểm để còn bán lấy tiền trả nợ trong hoàn cảnh đã vay nợ rất nhiều để lo cho chồng.


Cùng quan điểm này, vợ bị cáo Mai Văn Phúc, bà Ngô Thị Vân cũng cho rằng, không tiếc cả ngôi nhà đang bị kê biên, “có gì cũng có thể trao hết” để có thể cứu chồng khỏi tội chết.


Vợ Dương Chí Dũng: 'Gia đình có gì bán hết để cứu chồng' - Ảnh 1


Giây phút Dương Chí Dũng nói chuyện với vợ tại tòa phúc thẩm.


Vợ Dương Chí Dũng đã khiến nhiều người xót xa khi bà cứ chạy đôn chạy đáo khắp nơi lo gom đủ tiền cứu chồng.


Đứng sau song sắt nhà tù, có lẽ đến lúc này, ông Dũng mới thấm được cái nghĩa vợ chồng.


Khi còn có chức quyền, tiền nhiều như nước, ông dường như đã quên đi người vợ cùng đầu ấp tay gối từ thời xuân sắc, khi bỏ ra hàng đống tiền đi mua nhà cho bồ trẻ.


Với một người đàn bà, không có nỗi đau nào đau hơn nỗi đau người chồng mình yêu thương lại đi yêu một người đàn bà khác, thậm chí còn có con riêng với người tình trẻ. Tuy nhiên, vợ Dương Chí Dũng đã gạt đi tất cả nỗi buồn đó sang một bên, đôn đáo lo tiền cứu chồng thoát án tử hình.


Chắc hẳn người ta vẫn còn nhớ câu chuyện buồn của bà ngày nào, khi chồng bị bắt và bị khui ra tin động trời: Chồng có con riêng với người tình. Cùng lúc nhận 2 nỗi đau, bà khi đó sống khép kín, cô độc, thu mình lại trong căn nhà từng ấm áp tiếng chồng, con. Khi đó, hàng xóm căn nhà nằm ở ngõ 26, phố Nguyên Hồng, nơi mà bà Phương đang ở, cho biết bà luôn mang trên mình vẻ mặt đượm buồn.


Bà cũng từng tâm sự với giới truyền thông khi chồng bị bắt như thế này: “Cuộc sống không có chồng dĩ nhiên là phải khó khăn... Tôi chẳng muốn chia sẻ, buồn riêng thì tôi giữ một mình”.


Cô bồ nhí của Dương Chí Dũng có tên Ph.T.T, người đã gây nên bước ngoặt trong cuộc đời Dương Chí Dũng. Cô T. sinh năm 1982, quê ở huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa trong một gia đình có hoàn cảnh kinh tế hết sức khó khăn. Chính vì thế, cô T. học hết lớp 10 thì phải bỏ học giữa chừng và được một người họ hàng đón ra Hà Nội làm giúp việc gia đình.


Sau khi ra Hà Nội, cô T. bắt đầu thấy chán cuộc sống giúp việc nên đã bỏ gia đình người thân, xin ra ngoài thuê nhà và đi làm tiếp viên cho một số nhà hàng ăn uống. Trong một lần đi nhậu, Dương Chí Dũng tình cờ gặp cô T. và yêu cầu tiếp rượu.


Thấy cô gái có duyên, Dương Chí Dũng đã phải lòng và sau đó hai người đến với nhau, có con riêng. Sau này Dương Chí Dũng tìm mọi cách để cung phụng cho cô bồ nhí không công ăn việc làm và đứa con trai ngoài giá thú.


Dương Chí Dũng đưa tiền để cô bồ nhí mua và đứng tên 2 căn hộ, một căn tại tầng 29 tháp B tòa nhà Skycity (Láng Hạ, Hà Nội) và một căn tại tòa nhà Pacific (Lý Thường Kiệt, Hà Nội).


Việc phạm tội của Dương Chí Dũng đã làm sụp đổ cả một gia đình danh giá và kéo cả người em ruột lao vào con đường tội lỗi. Người em ruột Dương Tự Trọng (cựu Phó giám đốc Công an TP Hải Phòng) được đánh giá là một cán bộ công an có năng lực, từng đảm nhiệm nhiều nhiệm vụ quan trọng trong ngành công an. Tuy nhiên, việc tổ chức cho anh trai đi trốn khi biết anh mình phạm pháp đã khiến Dương Tự Trọng phải lĩnh án 18 năm tù.


PV





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP