Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

iPhone 6 'trình làng' vào tháng 8 tới với 2 phiên bản 'độc'


Theo trang tin Economic Daily News của Đài Loan, Apple sẽ công bố iPhone 6 vào tháng 8 tới, sớm hơn một tháng so với lịch trình ra mắt sản phẩm hàng năm của "Táo khuyết".


Phiên bản iPhone 6 4.7 inch sẽ được lên kệ trong tháng 8, chưa rõ thị trường nào sẽ là nơi đầu tiên nhận được smartphone bom tấn này. Phiên bản 5.5 inch hoặc 5.6 inch sẽ được phát hành vào tháng 9. Nguồn tin này trước đó cũng khẳng định với Reuters rằng, iPhone 6 sẽ có hai phiên bản, một phiên bản 4.7 inch và một phiên bản 5.5 inch.


Cùng với đó, Economic Daily News còn cho biết, sẽ có khoảng 80 triệu chiếc iPhone 6 được xuất xưởng trong năm 2014.


iPhone 6 'trình làng' vào tháng 8 tới với 2 phiên bản 'độc' - Ảnh 1


Nếu thông tin trên là chính xác thì đây là năm thứ 2 liên tiếp Apple ra mắt đồng thời 2 phiên bản iPhone chỉ trong một năm. Trước đó vào năm ngoái, Apple cũng đã ra mắt đồng thời cả iPhone 5S và iPhone 5C, tuy không có sự khác biệt về kích thước (đều có màn hình rộng 4-inch) nhưng tính năng trên 2 phiên bản này là khá khác biệt, với iPhone 5S được trang bị nhiều chức năng cao cấp hơn, như cảm biến vân tay, camera đèn flash kép, vỏ nhôm cao cấp…


Trước đó từng có nhiều tin đồn về việc Apple sẽ mở rộng kích cỡ màn hình trên phiên bản iPhone mới của mình, tuy nhiên đa phần đều tin rằng iPhone 6 sẽ có màn hình 4,7-inch. Tin đồn về kích cỡ 5,5-inch của iPhone 6 mới chỉ được xuất hiện trong thời gian gần đây.


Nhiều nhà phân tích thị trường dự đoán việc mở rộng kích cỡ màn hình iPhone thế hệ mới từ kích cỡ 4-inch hiện tại sẽ giúp Apple giành lại được thị phần từ các đối thủ trên thị trường smartphone, đặc biệt từ phía Samsung, hãng sản xuất smartphone trên thị trường thành công một phần nhờ vào sự đa dạng của kích cỡ thiết bị.


Đại diện Apple và các hãng cung ứng linh kiện cho Apple như Hon Hai Precision Industry Co Ltd và hãng sản xuất ống kính camera smartphone Largan Precision Co Ltd không đưa ra bình luận gì về thông tin này.


Gia Bảo


Xem thêm video: Giây phút tắm Phật linh thiêng tại Lễ Phật đản Vesak





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP