Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Thái Bình: Đem quan tài đến trước trụ sở Công an tỉnh


Được sự giải thích từ phía cơ quan chức năng, đến 14h20 ngày 15/4, người nhà nạn nhân đã tự giác kéo xe tang cùng quan tài về.


Thái Bình: Đem quan tài đến trước trụ sở Công an tỉnh - Ảnh 1


Trụ sở Công an tỉnh Thái Bình.


Trước đó, theo tin tức phản ánh từ người dân cho hay, khoảng 23h ngày 14/5, anh Đào Giang Nam (SN 1996, trú tại số 9, tổ 15, phường Tiền Phong, TP. Thái Bình) điều khiển xe mô tô BKS 17B1 – 077.12 đi cùng bạn gái là Bùi Khánh Linh (SN 1995, trú tại số 17, đường Hai Bà Trưng, TP. Thái Bình), chị Linh đi xe đạp điện, cả hai không đội mũ bảo hiểm.


Khi cả hai đang đi song song đến khu vực ngã ba giao cắt giữa đường Hai Bà Trưng – Nguyễn Bảo thì anh Nam rồ ga vượt lên, chưa hiểu sao người yêu lại rồ ga chạy thì chị Linh thấy xe anh Nam loạng choạng rồi mất lái, đâm sang phía bên kia đường, lao vào cột điện, trước Ban chỉ huy Quân sự Thành phố.


Chị Linh cho biết, lúc chị điều khiển xe đạp đến chỗ anh Nam bị ngã thì thấy anh Nam đã bất tỉnh, xe máy văng ra đường. Cùng lúc này, các đồng chí Đinh Bá Quân, Vũ Thành Biên, Nguyễn Văn Linh và Đinh Đức Thiện thuộc Trung đội Cảnh sát đặc nhiệm Công an TP. Thái Bình điều khiển 2 xe máy đang trên đường đi tuần tra đến đã cùng người dân đưa anh Nam đi bệnh viện cấp cứu, nhưng anh Nam đã tử vong trên đường đi.


Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an tỉnh đã chỉ đạo PC44, PC54, Công an thành phố phối hợp Viện kiểm sát nhân dân tỉnh tổ chức khám nghiệm hiện trường, tử thi và tiến hành các hoạt động điều tra để làm rõ nội dung sự việc.


Thái Bình: Đem quan tài đến trước trụ sở Công an tỉnh - Ảnh 2


Gia đình nạn nhân kéo nhau chở quan tài đến trước cổng trụ sở.


Khoảng 11h ngày 15/4, gia đình và một số người thân nạn nhân đã kéo 1 xe tang chở quan tài bên trong không có tử thi đến tụ tập trước cổng trụ sở Công an tỉnh trên đường Lê Quý Đôn, phường Trần Lãm. Trước tình hình trên, Lãnh đạo Công an tỉnh, Lãnh đạo Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh đã trực tiếp mời bố mẹ và đại diện gia đình nạn nhân vào Công an tỉnh làm việc.


Tại buổi làm việc, phía gia đình nạn nhân đã yêu cầu cơ quan Công an phải trả lời ngay tại sao Đào Giang Nam chết và chết có phải do lực lượng Công an truy đuổi, đánh chết?


Lãnh đạo Công an tỉnh, lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đã giải thích rõ và đề nghị gia đình nạn nhân chấp hành nghiêm quy định của pháp luật , tích cực hợp tác với cơ quan Công an để làm rõ nguyên nhân chết của Đào Giang Nam.


Đồng thời khẳng định sẽ làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất, khách quan, đúng pháp luật và sớm có kết luận bằng văn bản để trả lời gia đình Đào Giang Nam.


Công an tỉnh đã phối hợp Uỷ ban nhân dân thành phố, Uỷ ban nhân dân phường Trần Lãm tổ chức tuyên truyền, vận động và đưa chiếc xe tang có chở quan tài (không có tử thi) ra khỏi khu vực Công an tỉnh và yêu cầu những người có mặt giải tán.


Đến 14h20' ngày 15/4, khu vực Công an tỉnh đã được giải toả. Giám đốc Công an tỉnh đã giao Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra thụ lý giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.


Nam Bùi


Xem thêm video clip: Lời khai của lái xe cán chết 3 mẹ con đi mua bánh SN



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP