Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nam thanh niên sắp lấy vợ, bị côn đồ vô cớ đâm chết


Theo tin tức từ Công an TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận cho biết đang tiến hành điều tra và truy bắt những đối tượng gây ra vụ án mạng khiến anh Đinh Viết Toàn (SN 1989, trú khu phố 4, phường Phú Tài, TP Phan Thiết) chết trên đường đi cấp cứu.


Nam thanh niên sắp lấy vợ, bị côn đồ vô cớ đâm chết - Ảnh 1


Khoảng 17h ngày 1/6, nhân viên tên Sắt của trại hòm Phước Trung (167 Trần Quý Cáp, TP.Phan Thiết) va chạm giao thông với một nhóm côn đồ khoảng 5-6 tên. Anh Sắt bị nhóm này rượt đánh nên bỏ chạy. Đúng lúc đó, anh Toàn lái xe tải đến trại hòm để chở hàng. Vừa bước xuống xe, Toàn bị nhóm côn đồ nêu trên chạy tới đòi đánh vì tưởng anh là bạn bè của Sắt (cũng mặc áo có phù hiệu của trại hòm Phước Trung).


Hoảng hốt vì bị đánh vô cớ, anh Toàn bỏ chạy được 20 m thì té ngã. Một tên trong nhóm côn đồ đã lao vào dùng dao đâm Toàn 3 nhát khiến anh chết trên đường đến bệnh viện. Nhóm côn đồ sau khi đâm anh Toàn đã nhanh chân tẩu thoát.


Người dân sau đó đưa anh Toàn đi cấp cứu nhưng anh Toàn chết trên đường đến bệnh viện. Hàng xóm cho biết Toàn rất hiền và tốt tính. Anh vừa tổ chức lễ hỏi và chuẩn bị cưới vợ.


Ngày 2/6, Công an TP Phan Thiết (Bình Thuận) đã bắt giữ 5 nghi phạm tham gia vụ giết người xảy ra trước trại hòm Phước Trung (đường Trần Quý Cáp, TP Phan Thiết) vào chiều 1/6.


Nguyễn Văn Hiếu (trú Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận), nghi can giết chết anh Đinh Viết Toàn. Cùng bị bắt vì hành vi che giấu tội phạm giết người còn có Lê Văn Tiến, Lê Văn Trí, Nguyễn Đình Toàn (đều trú xã Hàm Mỹ) và Lê Trí Kỷ (phường Đức Long, TP.Phan Thiết).


Gia Huy (Tổng hơp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP