Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Đang ngồi nhậu, người phụ nữ bị kẻ bịt mặt đâm tử vong


Ngày 1/12, theo tin tức trên báo Người Lao Động, cơ quan CSĐT Công an huyện Nhà Bè vẫn đang phối hợp với Phòng CSĐT Tội phạm về trật tự xã hội Công an TP HCM, tiến hành điều tra, truy bắt hung thủ giết người vào chiều 30/11. Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Hồng H (SN 1968, tạm trú tại thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè).


Đang ngồi nhậu, người phụ nữ bị kẻ bịt mặt đâm tử vong - Ảnh 1


Trước đó, khoảng 17h chiều 30/11, chị H cùng một số người bạn ngồi trước cửa nhà riêng tại thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè để nhậu thì có 2 người (một nam, một nữ) đeo khẩu trang đi trên xe gắn máy tới.


Lúc này người phụ nữ ngồi sau nhảy xuống xe lao về phía chị H dùng con dao Thái Lan đâm một nhát vào ngực chị H khiến nạn nhân gục xuống đất.


Sau khi gây án, người phụ nữ bịt mặt đã nhảy lên xe đồng bọn tẩu thoát. Sự việc xảy ra quá bất ngờ khiến những người ngồi chung bàn nhậu với chị H không kịp phản ứng.


Mọi người nhanh chóng đưa chị H vào Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.


Theo đó, vào buổi trưa trước khi xảy ra vụ án mạng, một nhóm người trong đó có vợ cũ của chồng chị H cũng đến gây sự đòi đánh. Lúc này, chồng chị H đã lên công an thị trấn trình báo thì nhóm người trên mới bỏ đi, nhưng đến chiều thì xảy ra vụ án mạng như đã nêu.


Ngay trong tối cùng ngày, cơ quan công an đã đến nhà người phụ nữ này để làm việc nhưng hung thủ đã bỏ trốn khỏi địa phương. Theo một điều tra viên, nguyên nhân ban đầu có thể do mâu thuẫn tình ái nên bà H bị vợ cũ của chồng đâm chết.


Hiện công an đang truy xét các nghi can gây ra vụ án mạng nói trên.


Kim Thành (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP