Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bắt nghi can giết cô gái, đốt xác phi tang ở TP.HCM


Theo tin tức trên Tri Thức trực tuyến, tối ngày 13/11, Công an quận 9, TP.HCM vừa bắt khẩn cấp Đỗ Thanh T. (34 tuổi, ở quận 9) để điều tra về hành vi Giết người . T. được xác định là nghi can đốt người phụ nữ, mang xác ra bụi chuối gần nghĩa địa phi tang.


Bắt nghi can giết cô gái, đốt xác phi tang ở TP.HCM - Ảnh 1


Tại cơ quan công an, T. khai nhận quen chị Ng. (34 tuổi, ở Bến Tre) qua đài radio được khoảng 3-4 tháng nay.


Vào đêm 10/11, T. chở chị Ng. đi chơi, sau đó về phòng trọ 2 người cãi vã nhau và T. đã cầm thanh sắt đập vào đầu chị Ng., khiến chị này nằm bất tỉnh xuống sàn nhà.


Thấy người yêu bất tỉnh, T. đóng cửa bỏ đi đến sáng ngày hôm sau trở về T. lấy ga trải giường cuốn người chị này lại và mang ra vườn chuối vứt. Hiện nghi can này chưa thừa nhận là hành vi đốt xác nạn nhân.


Như tin tức đã đưa, vào 15h15 chiều 12/11 người dân ngửi thấy mùi cháy khét tại bụi chuối kề con hẻm đã đề cập. Người dân đến nơi dập lửa, phát hiện trong đám cháy có 1 chiếc chăn quấn thi thể người bị cháy đen rất khó nhận dạng ra, máu vẫn còn rướm qua tấm chăn.


Công an quận 9 và các phòng nghiệp vụ công an TP.HCM đã có mặt khám nghiệm hiện trường. Qua những đoạn thi thể chưa cháy hết, công an phán đoán thi thể trên là 1 người phụ nữ và đây nhiều khả năng là vụ giết người, đốt xác phi tang .


Khi công an đang điều tra thì sáng 13/11 có chị B. đã đến công an quận 9 trình báo, nghi vấn thi thể người phụ nữ bị thiêu nói trên là chị mình, tức là Nguyễn Thị Bưởi (SN 1980, quê Bến Tre, ngụ P.Linh Tây, Q.Thủ Đức), là công nhân ở địa phương.


Chị B khai báo, chị là Bưởi là công nhân, có quan hệ tình cảm với 1 thanh niên ở quận 9 nhưng gia đình hoàn toàn không biết lai lịch về người này.


Người nhà khai báo, đêm 10/11 chị Ng. rời nhà nói là đi với bạn trai. Tuy nhiên, trong đêm gia đình mất liên lạc với chị Ng.


Chị B nhận dạng, chiếc vòng đá mà cơ quan công an thu giữ tại hiện trường vụ thi thể người phụ nữ bị thiêu đốt là của chị gái.


Từ trình báo đầy nghi vấn này, cơ quan công an tập trung khai thác về những mối quan hệ của chị Ng. Qua đó công an đã xác định nghi can số 1 là T. như đề cập.


Chiều tối 13/11 công an đã quyết định bắt giữ khẩn cấp đối tượng T. khi kẻ này vẫn còn có mặt ở địa phương.


Gia Huy (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP