Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bắt người mẹ sát hại con gái gần 2 tuổi vì giận chồng


Theo tin tức trên VnExpress: Ngày 10/11, Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Trần Tú Anh (24 tuổi) ở xã Phú Tân, huyện Châu Thành (Sóc Trăng) để điều tra hành vi Giết người.


Bắt người mẹ sát hại con gái gần 2 tuổi vì giận chồng - Ảnh 1


Theo điều tra, Tú Anh với chồng là anh H. (25 tuổi, huyện Châu Thành, Sóc Trăng) có con gái đầu lòng hơn 20 tháng tuổi. Gia đình có tiệm bách hóa, kinh doanh ổn định nhưng gần đây người vợ muốn đi làm ở khu công nghiệp An Nghiệp (Sóc Trăng).


Sợ con gái không người chăm sóc, anh H. không đồng ý với đề nghị của Tú Anh khiến hai người bất hòa.


Khoảng 19h30 ngày 27/10, gia đình anh H. tá hỏa khi phát hiện chị Tú Anh và con gái nằm bất động trên nền nhà với nhiều vết máu.


"Hôm qua cãi nhau vài câu, vợ nói không cho đi làm thì thôi. Em ngủ từ chiều đến tối thì giật mình thức giấc khi nghe mẹ la lên thất thanh", H. kể.


Cả hai lập tức được đưa đi cấp cứu nhưng cháu bé mới 20 tháng tuổi đã tử vong vì mất máu quá nhiều. Do được cấp cứu kịp thời nên chị Tú Anh may mắn giữ được tính mạng.


Khám nghiệm tử thi , nhà chức trách xác định ngoài ngộ độc thuốc bảo vệ thực vật, bé gái bị mẹ đâm nhiều nhát. Trong đó vết xuyên ngực trái tuy không thủng tim nhưng gây đứt động mạch khiến bé gái thiệt mạng vì mất nhiều máu. Đối với người mẹ, hơn một tuần điều trị tại bệnh viện đa khoa Sóc Trăng, sức khỏe đã bình phục.


Sau đó, người mẹ này khai nhận rằng chính chị đã đâm chết con ruột rồi tự vẫn bằng thuốc sâu.


“Cả nhà chúng tôi đều chết lặng khi nghe con gái kể ra việc nó đã làm. Bình thường tính nó hiền lắm, ngờ đâu lại dám làm chuyện dại dột như vậy. Từ hôm đó tới nay, cả nhà tôi đều hết sức đau buồn, không sao kể hết nỗi đau xót”, bà Trần Thị H. (55 tuổi, mẹ Tú Anh) chia sẻ.


Gia Huy (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP