Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Hải Phòng: Bắt nhóm 'máu lạnh' giết người vì bị chửi 'ghẹo gái'


Theo tin tức nhận được, hôm qua 10/11 Công an huyện An Lão (Hải Phòng) cho biết, họ vừa bắt giữ 5 đối tượng gồm: Vũ Văn Phong (19 tuổi), Vũ Văn Sơn (18 tuổi), Hoàng Văn Cường (21 tuổi), Hoàng Ngọc Trung (21 tuổi, cùng trú xã Thái Sơn, huyện An Lão) và Lương Công Đức (20 tuổi, trú huyện Tiên Lãng), để điều tra về hành vi “giết người ”.


Nạn nhân tử vong trong vụ án này là anh Nguyễn Văn M. (24 tuổi, trú xã Quốc Tuấn) tại khu vực thị trấn An Lão vào chiều 9/11.


Hải Phòng: Bắt nhóm 'máu lạnh' giết người vì bị chửi 'ghẹo gái' - Ảnh 1


Theo điều tra ban đầu, chiều ngày 9/11 anh Nguyễn Văn M. (24 tuổi, trú tại xã Quốc Tuấn, huyện An Lão) dùng xe đạp điện chở bạn gái là Bùi Thị M.P (20 tuổi, trú xã Tân Phong, Kiến Thụy, Hải Phòng) đi trên đường thuộc địa phận huyện An Lão (Hải Phòng) thì gặp nhóm của Phong và bạn gồm: Cường, Đức, Chung và Sơn đang đứng ở bên đường.


Thấy nhóm thanh niên này nhìn mình và bạn gái, M. có nói “Nhìn cái gì?” rồi tiếp tục đi thẳng. Thấy bị chửi, nhóm thanh niên liền lên xe máy đuổi theo M. và bạn gái. Khi cả hai đến khu dân cư Hoàng Xá, thì bị nhóm thanh niên này chặn đường đánh và đâm M. đứt cuống tim tử vong ngay tại chỗ. Gây án xong, Phong cùng nhóm bạn của mình lập tức bỏ trốn khỏi hiện trường gây án.


Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện An Lão phối hợp với các phòng nghiệp vụ của Công an TP. Hải Phòng thực hiện khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tiến hành điều tra.


Từ nguồn tin của người dân, công an xác định Vũ Văn Sơn là một trong số đối tượng gây án và nhanh chóng tiến hành bắt giữ Sơn khi đang lẩn trốn tại 1 gia đình người thân ở xã An Hồng (huyện An Dương, Hải Phòng). Cũng từ lời khai của Sơn, các đối tượng: Cường, Chung, Đức bị bắt khi đang lẩn trốn trên cùng địa bàn xã này.


Đến khoảng 13h, ngày 10/11 Vũ Văn Phong, đối tượng cuối cùng trong nhóm gây án bị bắt khi đang trốn tại 1 nhà nghỉ trong địa bàn nội thành Hải Phòng. Phong đã bán chiếc xe máy và chuẩn bị rời Hải Phòng trốn đi xa.


Sau quá trình điều tra, Cơ quan công an xác định trong lúc đồng bọn đánh hội đồng anh M., thì Vũ Văn Phong đã rút dao nhọn đâm 2 nhát thấu ngực M. và Phong đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.


Hung khí gây án đã được thu giữ và các đối tượng đang được CATP Hải Phòng hoàn tất hồ sơ, xử lý theo pháp luật.


H.T (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP