Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Chồng giết vợ trẻ đẹp vì lời thách đố nghiệt ngã


Tình yêu sét đánh


Xuất thân trong một gia đình nông dân nghèo ở Thái Bình, học không đến nơi đến chốn, Tú được bố mẹ mua cho chiếc Xe máy cà tàng lên Hà Nội lập nghiệp bằng nghề xe ôm. Sống ở nơi phồn hoa đô thị, sinh hoạt, ăn, ở đắt đỏ, chàng thanh niên nhà quê tuổi ngoài đôi mươi biết chi tiêu tiết kiệm, cũng để ra được chút tiền gửi về quê. Từ ngày có quan hệ tình cảm với cô gái làm nghề gội đầu tên Ngọc, Tú cảm thấy yêu đời vì đã có một bóng hồng luôn quan tâm, động viên mình trong cuộc sống. Ngọc 19 tuổi, má đào luôn ửng hồng làm bao gã đàn ông si tình đến gội đầu để mắt, buông lời tán tỉnh. Bỏ ngoài tai lời ve vãn của những kẻ lắm tiền, nhiều của, Ngọc chỉ yêu mình Tú và dành hết tình cảm trong trắng của mối tình đầu cho chàng xe ôm có dáng người nhỏ bé, nước da đen nhẻm.


Cùng cảnh người nhà quê thất học ra Hà Nội kiếm sống, đôi bạn trẻ sống nương tựa vào nhau như đôi sam lạc lõng giữa biển khơi nghìn trùng. Sau một tháng sống trong men say tình ái, hai người quyết định làm đám cưới trong sự mừng vui của họ hàng hai bên. Sống trong cảnh nhà đi thuê, ốm đau không có bảo hiểm y tế, Tú và Ngọc biết rằng, cuộc sống vợ chồng trước mắt còn rất nhiều chông gai, vất vả. Hai người quyết định chưa sinh con, cố gắng dành dụm từng đồng, xây lâu đài hạnh phúc trong tương lai.


Từ khi lấy chồng, Ngọc ngày càng xinh ra, cách ăn nói của cô cũng bạo dạn hơn trước. Cô không ngần ngại cho số điện thoại di động với khách đàn ông và coi đó là những khách hàng "ruột" của quán gội đầu nơi cô làm nhân viên.


Đớn đau tình đầu


Do hoàn cảnh công việc của hai vợ chồng khác biệt, chỉ đến khi thành phố lên đèn, vợ chồng Tú mới có thời gian ở bên nhau. Gần đây, anh chồng trẻ phát hiện trong điện thoại của vợ có nhiều tin nhắn nhạy cảm. Thậm chí, có hôm đêm khuya đang ngủ, điện thoại của vợ vẫn tít tít tin nhắn làm Tú nổi máu ghen, nghi ngờ vợ có người đàn ông khác. Mặc dù Tú đã có "ý kiến" với vợ không nên để cho đàn ông nhắn vào điện thoại, nhưng mật độ tin nhắn vẫn không giảm.


Đã vậy, cô vợ trẻ còn ỡm ờ giải thích với chồng rằng, đó là tin nhắn của khách hàng gội đầu quen, hỏi thăm xã giao, không có chuyện trai gái như chồng nghĩ. Nghe vợ giải thích không thuyết phục, Tú phản pháo bằng những lời nói khó nghe. Thế là vợ chồng xảy ra "khẩu chiến". Sau mỗi lần "khẩu chiến", mỗi người nằm một nơi và không ai chịu nhượng bộ ai, nên mâu thuẫn ngày càng trầm trọng. Trong một phút giận vợ không làm chủ được mình, Tú đã bỏ nhà ra đi biền biệt cả tháng trời.


Hôm ấy, Tú nhớ vợ cồn cào ruột gan, quyết tâm về nhà xin lỗi vợ để hàn gắn vết thương lòng đang rỉ máu. Có điều, trong tận sâu thẳm tâm hồn Tú vẫn băn khoăn chưa thể biết đích xác vợ mình có cặp bồ với ai không? Mối nghi ngờ do ghen tuông đã đưa đường, chỉ lối, Tú mua một con dao sắc, dài khoảng 80cm, giấu kín trong túi xách, phòng trường hợp gặp tình địch sẽ "chiến". Chuẩn bị xong xuôi mọi việc cũng là lúc thành phố lên đèn, Tú phóng xe máy về nhà trong tâm trạng xốn xang như buổi hẹn đầu tiên.


Bị kịch từ lời thách đố


Về đến nhà, Tú thấy cửa khóa, đành quay xe máy ra quán gội đầu tìm vợ. Tại quán, lúc này còn có hai khách gội đầu. Chị chủ quán đon đả mời chồng nhân viên của mình lên gác xép ngồi đợi vợ. Trên gác xép có bạn trai của chị chủ quán, Tú và anh này chuyện trò rôm rả bên mấy chai bia. Xem ra hai người rất đắc ý dù chỉ uống bia suông.


Khi hai gã đàn ông uống hết 3 chai bia cũng là lúc quán gội đầu hết khách. Chị chủ quán tâm lý, biết vợ chồng Tú đang có chuyện muốn nói nên dẫn bạn trai ra khỏi quán để hai người được tự nhiên. Tú mở lời xin lỗi vợ và bày tỏ mong muốn vợ chồng về ở với nhau, không sống ly thân nữa. Bị chồng "bỏ đói" hơn một tháng qua, cô vợ trẻ vẫn còn tức giận trong lòng, tìm cách phá ngang bằng lời nói bất hợp tác.


Gã xe ôm trẻ tuổi nói ngọt, xuống giọng đến thảm hại mà cô vợ trẻ vẫn không chấp nhận nối lại tình cảm vợ chồng. Từ trạng thái hối hận chuyển sang tức giận, Tú rút con dao lưỡi dài sáng loáng trong túi xách ra, nói giọng đe dọa: "Mày không nghe, tao chém chết". Cô vợ trẻ không phải người phụ nữ dễ bắt nạt, giơ cổ về phía chồng, nói giọng thách thức: "Cổ tao đây này, mày có giỏi thì chém đi".


Tú nóng bừng người vì giận dữ, trong người như có "ma xui, quỷ khiến", vung dao chém thẳng vào vùng cổ của vợ bằng nhát dao chí mạng. Cơn giận dữ qua đi, Tú ngồi thất thần như tượng đá, nhìn người vợ đầu gối tay ấp của mình nằm bất động trên vũng máu lớn dưới sàn nhà. Cùng lúc đó, chị chủ nhà bước vào quán và hét toáng lên khi thấy Ngọc bị chồng chém. Bất giác, người chồng giật mình trở về hiện tại, lấy khăn quấn vào cổ vợ để cầm máu, nhanh chóng chở vợ đến bệnh viện gần đó cấp cứu. Tất cả đã quá muộn, nạn nhân đã chết trên đường cấp cứu, kết thúc một cuộc hôn nhân sớm nở, chóng tàn.


Đứng trong vành móng ngựa tại TAND TP. Hà Nội, vẻ mặt người chồng giết vợ buồn thê thảm. Nghĩ về những kỷ niệm yêu thương của vợ chồng đã bị chính tay mình phá nát trong lúc tức giận, bị cáo Tú cảm thấy ân hận vô cùng. Chỉ vì sự ghen tuông ích kỷ, nghi ngờ vợ có chuyện trai gái, gã chồng có máu Hoạn Thư đã kết liễu cuộc đời của người phụ nữ mà mình yêu thương nhất.









Gia đình bị hại xin giảm án cho bị cáo


Được phía gia đình bị hại xin giảm án và bị cáo có thái độ thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải, HĐXX tuyên phạt Tú án tù chung thân. Đứa con tội đồ lê bước chân thảm lên xe thùng, cố ngoái lại nhìn người thân trong ánh nắng trưa vàng sẫm như mật ong.



*Tên nhân vật đã được thay đổi.


Thiên Long



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP