Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Dụ bé 14 tuổi vào nhà nghỉ dùng ma túy rồi xâm hại


Theo tin tức trên Vnexpress: Ngày 10/11, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Long Biên (Hà Nội) đang tạm giữ Hà Văn Thảo (28 tuổi, quê ở Thiệu Hóa, Thanh Hóa) để điều tra hành vi Giao cấu với trẻ em . Bị hại trong vụ án này là Hương (14 tuổi, ở quận Hai Bà Trưng).


Gần một tháng trước, Hương được mẹ nuôi đưa đến Công an phường Bồ Đề, quận Long Biên trình báo việc bị một thanh niên gạ gẫm đưa vào nhà nghỉ quan hệ. Trình bày với cảnh sát, bé gái 14 tuổi nói đêm 12/10, do vùi đầu quá lâu ở hàng “nét” nên hết tiền, Hương đã nhắn cho người bạn gái tên Dương, 18 tuổi nhờ mang tiền đến trả hộ. Rời quán nét, 2 cô gái mới lớn ra khu vực hồ Hoàn Kiếm ngồi uống nước. Tại đây, Hà Văn Thảo, bạn của Dương rủ hai cô gái sang nhà nghỉ gần đó cùng sử dụng ma túy.


Dụ bé 14 tuổi vào nhà nghỉ dùng ma túy rồi xâm hại - Ảnh 1


Như có sự tính toán trước, Thảo để 2 cô gái trẻ và 1 người bạn của anh ta sử dụng ma túy tổng hợp. Ít phút sau, Thảo tìm cách tiếp cận để quan hệ tình dục với Hương, cùng hứa hẹn sẽ cho Hương tiền để đi nhuộm tóc. Quan hệ tình dục xong, Thảo đưa Hương và cô gái tên Dương về 1 quán “nét” ở quận Hoàn Kiếm. Về phần mẹ nuôi cháu Hương, khi nghe con kể lại sự việc, đã đến cơ quan Công an trình báo.


Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Long Biên đã làm rõ hành vi phạm tội của Hà Văn Thảo.


Theo báo Tri Thức trực tuyến, trước đó, trung tuần tháng 8, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đã tạm giữ Bùi Quang Tùng (20 tuổi, ở phường Tứ Liên) để điều tra hành vi giao cấu với bạn gái 14 tuổi. Thiếu nữ 'tự nguyện' trao thân cho Tùng chính là bé gái trong vụ việc mà Công an quận Long Biên đang thụ lý.


Theo đó, từ ngày nghỉ học, Hương dành nhiều thời gian đi lang thang, chơi bời với đám bạn xấu. Thi thoảng cô lại "dạt nhà" náu mình vài ngày ở các quán Internet. Cách đây 5 tháng, trong một lần lướt Facebook, Hương quen với Bùi Quang Tùng và nảy sinh tình cảm.


Sáng 16/8, Tùng thấy Hương nhắn tin nói bỏ nhà, đang ở bến xe Mỹ Đình. Thiếu nữ tuổi teen than thở với bạn trai 2 ngày qua chưa được ngủ, bảo anh này đến đón đi ăn.


Bữa trưa kết thúc, chàng trai 20 tuổi chở Hương vào một nhà nghỉ trong ngõ 34 đường Âu Cơ (quận Tây Hồ). Tại đây, họ đã "quan hệ" với nhau.


Tối đó khi về nhà, Hương lỡ miệng khai ra sự việc. Gia đình thiếu nữ đem chuyện trình báo đến nhà chức trách. Tùng được vận động lên cơ quan công an đầu thú.


Theo thông tin của cảnh sát, trước khi "quan hệ " với Tùng (bị can bị công an quận Tây Hồ khởi tố) và Thảo (người đang bị công an quận Long Biên tạm giam), Hương đã "yêu" hai thanh niên khác nhà đều ở Hà Nội.


Bé gái 14 tuổi kể, tháng 12/2013, đã quan hệ lần đầu với Lâm (14 tuổi), trong một nhà nghỉ ở Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng. Khoảng tháng 7 vừa qua, Hương "yêu" tiếp một thanh niên khác tên Phong (nhà ở phố Đội Cấn).


Liên quan đến vụ án Bùi Quang Tùng có hành vi giao cấu với bé Hương, chỉ huy Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an quận Tây Hồ cho biết, cơ quan công an đã kết luận điều tra vụ án, chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp chờ xét xử.


* Tên nạn nhân đã được thay đổi.


Gia Huy (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP