Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Người phụ nữ ở khách sạn 4 sao báo mất viên kim cương 2 tỷ


Ngày 10/11, Công an quận Phú Nhuận phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của công an TP.HCM điều tra, làm rõ đơn trình báo của bà Phi Lan (38 tuổi, ở Hà Nội).


Theo lời bà Lan, đêm 7/11 khi vào Sài Gòn giải quyết công việc, bà có đến một khách sạn 4 sao ở đường Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận thuê phòng.


Người phụ nữ ở khách sạn 4 sao báo mất viên kim cương 2 tỷ - Ảnh 1


Các đơn vị nghiệp vụ công an TP.HCM đang khám nghiệm hiện trường.


Đến chiều 8/11, sau khi đi ra ngoài về, người phụ nữ này uống chai nước dở để trên bàn. Bà đã lịm đi, mê man không biết gì.


Sáng hôm sau tỉnh giấc, bà Lan bảo phát hiện viên kim cương (trị giá 2 tỷ) đính trên nhẫn, đeo ở tay phải đã biến mất. Kiểm tra tay thấy bị xước và chảy máu.


Khi xảy ra sự việc, quản lý cùng một số nhân viên của khách sạn có lên phòng mời bà Lan xuống quầy tiếp tân tìm cách giải quyết nội bộ. Tuy nhiên, người phụ nữ 38 tuổi không đồng ý và gọi công an đến.


Công an quận Phú Nhuận cùng các phòng nghiệp vụ công an TP.HCM đã khám nghiệm hiện trường từ trưa đến đêm 9/11. Chai nước bà Lan dùng dở được gửi đến phòng Khoa học Kỹ thuật hình sự để giám định.


Chiếc nhẫn (có đính viên kim cương) trên tay bà Lan, công an cũng thu giữ để điều tra.


Ngày 9/11, công an đã đưa bà Lan đến cơ sở y tế để xét nghiệm nước tiểu. Bà Lan yêu cầu được giám định một số vấn để khác về sức khoẻ nhưng không được đáp ứng.


Hiện bà Lan đã được đưa sang một khách sạn khác để nghỉ ngơi, ổn định sức khỏe.


* Tên nạn nhân đã được thay đổi.


Theo Tri Thức Trực Tuyến



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP