Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Tạm đình chỉ hai trung úy CSGT nghi tiếp tay làm giả giấy tờ


Ngày 30/11, chia sẻ tin tức trên báo Tuổi Trẻ, đại tá Đoàn Thế Tân, Chánh văn phòng Công an tỉnh Bến Tre cho biết Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh vừa tạm đình chỉ công tác hai trung úy CSGT để làm rõ một số sai phạm liên quan 2 CSGT này.


Đó là trung úy CSGT Nguyễn Nhựt Trường (cán bộ kiểm tra, lưu trữ hồ sơ) và Phạm Đức Toàn (cán bộ tiếp nhận hồ sơ).


Tạm đình chỉ hai trung úy CSGT nghi tiếp tay làm giả giấy tờ - Ảnh 1


Cụ thể, trung úy Phạm Đức Toàn và trung úy Nguyễn Nhựt Cường bị tạm đình chỉ công tác từ ngày 29/11, thời gian tạm đình chỉ là 1 tháng.


Theo đó, Hai cán bộ CSGT này được cho là có dấu hiệu cố tình làm lơ một số quy định khi làm hồ sơ đăng ký xe để trục lợi cá nhân. Việc đình chỉ công tác này nhằm phục vụ điều tra, làm rõ một số sai phạm liên quan đến đường dây nhận hối lộ để làm giấy tờ xe giả mà công an tỉnh đã khởi tố, điều tra cách đây hơn một tháng.


Trước đó, theo báo VnExpress, liên quan đến vụ việc này, Công an tỉnh Bến Tre đã bắt tạm giam 4 tháng trung úy CSGT Nguyễn Quốc Lâm để điều tra hành vi nhận hối lộ để làm giấy tờ, hợp thức hóa xe không rõ nguồn gốc. Trung úy Lâm được xác định là một mắt xích quan trọng trong đường dây này.


Ba nghi can chính trong vụ án là Bùi Văn Thạch (ngụ Đồng Nai), Nguyễn Hoàng Khanh (ngụ Tiền Giang) và Nguyễn Thị Giàu (ngụ Bến Tre) bị bắt giam về hành vi Đưa hối lộ và làm giả giấy tờ . Công an tỉnh Bến Tre cũng tịch thu một số xe vi phạm liên quan để điều tra.


Đường dây làm giả giấy tờ xe này đã hoạt động khá lâu và chỉ bị đổ bể khi một người dân mua xe của nhóm này gây tai nạn tại huyện Bình Đại và bị phát hiện giấy tờ xe là giả.


Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.


Kim Thành (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP