Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Thông tin thêm về vụ chồng giết vợ mới cưới ở Hà Nội


Án mạng từ tờ "giấy li hôn"


Như tin tức báo Người đưa tin đã phản ánh, khoảng 8h sáng 13/11, tại thôn Minh Nghĩa, xã Đại Đồng, huyện Thạch Thất (TP Hà Nội) xảy ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng khiến một người tử vong. Hung thủ được xác định là Khuất Duy Tuấn (37 tuổi), còn nạn nhân là vợ của Tuấn tên Nguyễn Thị H (33 tuổi).


Thông tin thêm về vụ chồng giết vợ mới cưới ở Hà Nội - Ảnh 1


Đối tượng Khuất Duy Tuấn tại cơ quan điều tra.


Tại cơ quan điều tra, bước đầu Khuất Duy Tuấn khai nhận, khoảng 8h sáng 13/11, Tuấn không đồng ý cho vợ đến làm việc tại xưởng may, đồng thời viết đơn ly hôn nhằm chấm dứt mối quan hệ giữa hai người. Chị H. đã xé lá đơn nên hai bên xảy ra mâu thuẫn.


Cụ thể, sáng sớm ngày 13/11, như thường ngày chị H. đạp xe đạp tới xưởng may làm việc. Chưa đến chỗ làm, Tuấn đã đuổi theo kịp và kéo H. về nhà. Lúc đó ông H. – bố của Tuấn đang mải chẻ củi ở đằng sau nhà.


Tuấn yêu cầu vợ đưa tiền tiêu sài nhưng không được chị đồng ý. Sau đó y chìa ra tờ giấy ly hôn đòi chị H. ký vào, tuy nhiên chị không chấp thuận và còn xé tờ giấy ly hôn trước mặt Tuấn.


Nổi cơn thịnh nộ, Tuấn đã ra tay đoạt mạng người vợ mới “đầu ấp tay gối” được hơn 3 tháng.


Giết vợ xong, bình tĩnh tháo dây chuyền vàng, hoa tai


Quá trình khám nghiệm, cơ quan điều tra xác định nạn nhân đã bị siết cổ bằng dây điện trước khi bị đâm bằng dao. Ngay lập tức, nhiều tổ công tác nhanh chóng tỏa theo các hướng tổ chức truy bắt nghi phạm giết người.


Thông tin thêm về vụ chồng giết vợ mới cưới ở Hà Nội - Ảnh 2


Ngoài rà soát từng bến xe, điểm chờ xe buýt, lực lượng cảnh sát đặc biệt quan tâm đến những người đàn ông điều khiển xe đạp. Khoảng 9h sáng cùng ngày, một tổ công tác đã phát hiện, bắt giữ Khuất Minh Tuấn khi Tuấn xuất hiện tại bến xe buýt ở Phúc Hòa (Phúc Thọ, Hà Nội).


Ngay khi được đưa lên xe ô tô, Tuấn đã thừa nhận hành vi giết vợ diễn ra trước đó khoảng 1h đồng hồ.


Qua điều tra lực lượng chức năng còn phát hiện, sau khi gây án, hung thủ vẫn bình tĩnh lấy dây chuyền vàng, hoa tai trên người vợ rồi đạp xe đạp của chị H. bỏ trốn.


Được biết, trước khi xảy ra vụ án mạng, Tuấn từng viết thư và đơn ly hôn vì lo sợ bị vợ đầu độc. Khi bị bắt giữ, trên người Tuấn có 1 gói thuốc điều trị bệnh liên quan đến chứng hoang tưởng, tâm thần và một số giấy tờ khám chữa bệnh.









Ông Khuất Duy T., bố hung thủ Khuất Duy Tuấn cho biết:


Vào khoảng 8h sáng 13/11, khi ông đang bổ củi ngoài sân thì nghe tiếng hai vợ chồng trong nhà cãi cọ.


Một lúc sau ông T. thấy trong nhà không còn động tĩnh gì nữa, khi đang chuẩn bị vào xem tình hình thì Tuấn hớt hải chạy ra.


Ông T. có hỏi Tuấn “con H. đâu” thì được Tuấn trả lời là “Kệ nó, tôi phải dạy nó” rồi lấy xe đạp bỏ đi.


Linh cảm thấy chuyện chẳng lành, ông T. vào nhà thì tá hỏa phát hiện chị H. đã nằm sõng soài bên vũng máu.


Nói về nguyên nhân dẫn tới vụ việc, ông Khuất Duy T. cho hay, vài ngày trước Tuấn đã lấy trộm của vợ số tiền 2 triệu đồng. Khi bị chị H. phát hiện Tuấn đã tiêu hết 900 nghìn đồng. Việc này khiến hai vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn.


Ông T. cho biết thêm, sáng nay Tuấn không cho vợ đi làm mà bắt vợ ở nhà để “dạy dỗ”, sau một hồi hai vợ chồng cự cãi thì dẫn tới sự việc đau lòng trên.


Người nhà cho biết thêm Tuấn có biểu hiện của bệnh thần kinh.



Xuân Tùng



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP