Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

iPhone 6, iPhone 6 Plus chính hãng 'cháy hàng' sau 1 tiếng mở bán tại Việt Nam


Giá bán Iphone 6 của Viettel và Vinaphone, FPT


Sau hai nhà mạng Viettel và Vinaphone, FPT là nhà phân phối cuối cùng công bố giá ịPhone 6 và iPhone 6 Plus chính hãng ở Việt Nam.


Giá iPhone 6 bán ra của FPT cao hơn so với giá của hai nhà mạng là Viettel và Vinaphone, tuy nhiên người dùng sẽ được hưởng chính sách bảo hành chính hãng 1 đổi 1 với các lỗi do nhà sản xuất. Cả hai model iPhone 6 và 6 Plus sẽ có đủ các phiên bản bộ nhớ là 16 GB, 64 GB và 128 GB với đủ 3 màu bạc, xám và vàng. Các phiên bản bộ nhớ cao hơn sẽ có đắt hơn 2,6 triệu đồng so với model thấp hơn.


Viettel bán ra iPhone 6 và 6 Plus phiên bản 16 GB với giá lần lượt 16,5 triệu đồng và 19,1 triệu đồng. Chênh lệch giá giữa các phiên bản bộ nhớ cũng là 2,6 triệu đồng tương tự như hàng FPT. Tuy nhiên đây là phiên bản lock và nếu muốn dùng nhà mạng khác người dùng phải đóng thêm 700.000 đồng để mở khoá.


Về phần Vinaphone nhà mạng này bán ra iPhone 6 và 6 Plus giá rẻ nhất thị trường. Dù vậy, khác với Viettel, khách hàng của Vinaphone khi mua máy sẽ phải lựa chọn kèm theo các gói cước trả trước và trả sau. Nhà mạng này cung cấp các gói cước trả sau cam kết từ 450.000 đồng cho tới 700.000 đồng, trong đó, bao gồm cả số tiền trừ dần vào giá máy giống như từng áp dụng với các dòng máy iPhone 5S và iPhone 5 các năm trước.


iPhone 6 và 6 Plus của Vinaphone có giá lần lượt là 16,1 triệu đồng và và 19,4 triệu đồng cho phiên bản 16 GB cho thuê bao trả sau và ngang bằng với Viettel đối với thuê bao trả trước.


iPhone 6, iPhone 6 Plus chính hãng 'cháy hàng' sau 1 tiếng mở bán tại Việt Nam - Ảnh 1


Chỉ chưa đầy nửa tiếng trong ngày mở bán đầu tiên (14/11), iPhone 6 và 6 Plus chính hãng của VinaPhone đã bán hết sạch. (Ảnh VnMedia).


"Cháy hàng" sau 1 tiếng mở bán iPhone 6, iPhone 6 Plus chính hãng


Thông tin trên báo điện tử VnMedia, chỉ chưa đầy nửa tiếng trong ngày mở bán đầu tiên (14/11), iPhone 6 và 6 Plus chính hãng của VinaPhone đã bán hết sạch, nhiều khách hàng ra về trong nuối tiếc và quyết tâm ngày mai đến sớm.


Theo đại diện của cửa hàng VinaPhone tại 57A Huỳnh Thúc Kháng, iPhone 6 và 6 Plus đợt đầu về với số lượng hạn chế. Trong đợt mở bán này, VinaPhone sẽ triển khai bán hàng iPhone 6 và 6 Plus tại 2 điểm ở Hà Nội gồm 57A Huỳnh Thúc Kháng và 75 Đinh Tiên Hoàng và một số cửa hàng tại Nam Định,TP. Hồ Chí Minh, Cà Mau, Kiên Giang, Đà Nẵng và Đắk Lắk. Trong đợt khai trương, mỗi cửa hàng VinaPhone sẽ bán ra 40 máy/1 ngày trong 3 ngày liên tiếp tính từ ngày 14/11. Sau đợt khai trương, VinaPhone sẽ bán máy iPhone 6, 6 Plus rộng rãi trên toàn quốc.


Để các khách hàng đều có cơ hội mua được iPhone 6 và 6 Plus nên VinaPhone không nhận đặt hàng trước của khách hàng. Mỗi khách hàng khi đến mua máy sẽ nhận được phiếu đăng ký, xếp số, đại diện cửa hàng VinaPhone cho biết.


Theo ghi nhận của phóng viên tại cửa hàng VinaPhone tại 57A Huỳnh Thúc Kháng, mặc dù 7h30 sáng 14/11, 2 cửa hàng bán iPhone 6 và 6 Plus chính hãng của VinaPhone tại Hà Nội mới chính thức bán ra nhưng rất đông người mua đã xếp hàng từ sáng sớm, thậm chỉ từ nửa đêm để mua bằng được sản phẩm này.


Sau thời gian chờ đợi kỷ lục, từ 7h tối 13/11, anh Đồng Xuân Hiếu đã là người đầu tiên sở hữu iPhone 6 dung lượng 64GB màu vàng tại điểm bán 54 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội. Anh Hiếu chia sẻ, anh mua iPhone 6 chính hãng vì an tâm hơn về chế độ bảo hành. Ngoài ra, gói cước đi kèm của VinaPhone cũng hợp lý với mức sử dụng của anh.


Do số lượng iPhone 6 và 6 Plus bán ra với số lượng hạn chế và nhu cầu người mua đông nên chỉ chưa đầy nửa tiếng, số lượng iPhone bán ra đã hết sạc. Nhiều khách hàng đến muộn đã phải nuối tiếc ra về và quyết tâm sẽ đến sớm hơn vào ngày mai 15/11.


Ngọc Anh (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP