Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Tình tiết gây sốc vụ đường dây 'gái gọi' là người mẫu, diễn viên


Theo tin tức gần đây, Cục Cảnh sát hình sự (C45, Bộ Công an) phát hiện một đường dây mại dâm cao cấp có sự tham gia của nhiều người mẫu, ca sĩ. Đường dây này do Nguyễn Văn Hoàng (tức Hoàng "mẫu", 33 tuổi, ở phường Hàng Bột, quận Đống Đa, Hà Nội) điều hành.


Tình tiết gây sốc vụ đường dây 'gái gọi' là người mẫu, diễn viên - Ảnh 1


Hồ sơ công an lưu giữ về Hoàng cho thấy, nam thanh niên 33 tuổi không nghề, bản thân có quan hệ với nhiều ca sĩ, người mẫu.


Lợi dụng sự quen biết này, "tú ông" gạ nhiều chân dài tham gia đường dây mại dâm của mình. Khách của Hoàng phần đông là các đại gia, chủ doanh nghiệp hoặc công tử nhà giàu.


Theo cơ quan điều tra, các chân dài trong đường dây mại dâm đi khách giá từ 300 - 500 USD/lượt, qua đêm 1.500 USD. Số tiền này đều được Hoàng thu lại 30%, gái bán dâm được hưởng 70%.


Không chỉ hoạt động trong nước, gã này còn tổ chức cho gái bán dâm đi khách dưới hình thức "sex tour" (điều gái đi du lịch cùng khách ở nhiều tỉnh thành).


Clip: Gái gọi mở 'chợ tình' Online trên Facebook.


Theo đó, sáng 2/10 ập vào một khách sạn ở Hải Phòng, lực lượng chức năng phát hiện hai đôi nam nữ đang mua bán dâm. Trong hai cô gái bán dâm có người từng đoạt giải phụ tại cuộc thi sắc đẹp và là hotgirl trong giới showbiz. Các chân dài khai được Hoàng “Mẫu” môi giới để bán dâm với giá 1.000 USD một người trong vòng nửa ngày.


Theo nhà chức trách, Hoàng bị bắt khi đang ngồi ở tầng 1 khách sạn chờ trong lúc hai cô này "tiếp khách".


Anh ta khai rủ nhiều cô gái có nhan sắc tham gia đường dây bán dâm cao cấp với giá từ 300 đến 1.500 USD; ngoài ra còn tổ chức "sex tour " với giá hàng nghìn đôla mỗi chuyến. Mỗi phi vụ thành công, Hoàng lấy 30% hoa hồng công môi giới. Khách mua dâm thường là đại gia, thương nhân.


Tuệ Lâm (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP