Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Top điện thoại selfie 'hot' nhất trên thị trường hiện nay


Sony Xperia C3


Nhắc đến Selfie, chúng ta không thể không nhắc đến sự xuất hiện của mẫu điện thoại tầm trung mới ra mắt của Sony với tên gọi Xperia C3. Đây cũng là mẫu máy đầu tiên được Sony sản xuất nhấn mạnh vào khả năng chụp hình tự sướng của camera trước.


Top điện thoại selfie 'hot' nhất trên thị trường hiện nay - Ảnh 1


Sự xuất hiện của đèn flash phụ chính là lời giải đáp vì sao Sony tự phong cho Xperia C3 là chiếc Smarphone chụp hình tự sướng số một thế giới. Được trang bị trình chụp ảnh hoàn toàn giống với camera chính, C3 được hỗ trợ đầy đủ những chế độ chụp có mặt trên chiếc điện thoại của Sony.


Với phần mềm chỉnh sửa cài đặt sẵn, khi bật chế độ "tút lại ảnh chân dung" người sử dụng có thể dễ dàng chỉnh màu sắc da hay chèn thêm những hình ảnh ngỗ nghĩnh vào mắt hoặc chèn thêm khung hình có sẵn.


Về mặt thông số, tiêu cự 25mm của camera trước trên C3 đem đến một trường ảnh rộng 80 độ, thích hợp cho việc chụp ảnh nhóm và gia đình. Bên cạnh đó, độ phân giải 5 Mpx của camera trước trên C3 cũng đã là đủ để cho ra đời những bức ảnh tự sướng ấn tượng và rõ nét.


HTC Desire 820


Đầu tháng 9 vừa qua, HTC đã tiết lộ smartphone 64 bit thứ hai của hãng - HTC Desire 820. HTC Desire 820 có thừa hưởng thiết kế đẹp mắt từ người đàn anh HTC Desire 816 nhưng có thêm điểm nhấn với phần viền khác màu xung quanh thân máy. Đây là thiết bị đầu tiên chạy vi xử lý Snapdragon 615 (MSM8939), bộ vi xử lý 8 nhân 64-bit của Snapdragon với 4 nhân tốc độ 1,5 GHz và 4 nhân tốc độ 1GHz.


Top điện thoại selfie 'hot' nhất trên thị trường hiện nay - Ảnh 2


Thiết bị này còn sở hữu màn hình cảm ứng rộng 5,5 inch độ phân giải HD, 2GB RAM, camera chính 13 MP, camera phụ 8MP và dàn loa với công nghệ BoomSound. Được biết, HTC Desire 820 sẽ bắt đầu lên kệ vào cuối tháng 9 này với năm màu chủ đạo bao gồm xanh, cam, đen, hồng, trắng.


Nokia Lumia 730


Một mẫu điện thoại khác cũng được nhắc đến rất nhiều về khả năng chụp hình ấn tượng của camera trước, đó là chiếc Lumia 730.


Với Lumia 730, máy sẽ có 2 camera với camera chính độ phân giải 8 Mpx ở mặt sau. Tuy nhiên điểm nhấn đặc biệt của mẫu máy này lại nằm ở camera phụ có độ phân giải 5 Mpx ở mặt trước. Với độ phân giải lớn cùng nhiều tính năng và phần mềm hỗ trợ, Lumia 730 được đánh giá là mẫu máy chụp selfie ấn tượng nhất trên thị trường.


Top điện thoại selfie 'hot' nhất trên thị trường hiện nay - Ảnh 3


Bên cạnh những tối ưu về phần cứng với sự xuất hiện của cảm biến 5 Mpx, điểm đặc biệt của camera trước trên Lumia 730 còn nằm ở góc nhìn rộng với ống kính có tiêu cự 24 mm. Nâng cấp đáng kể này sẽ giúp người sử dụng Lumia 730 có thể dễ dàng chụp những bức hình tự sướng với không gian rộng hơn, cùng với đó là việc nhiều người có thể cùng xuất hiện hơn trên một tấm hình.


Microsoft cũng đưa ra những cải tiến đáng kể về mặt phần mềm với sự xuất hiện của một ứng dụng mới chuyên biệt phục vụ việc chụp hình tự sướng có tên gọi Selfie Apps, cùng với đó là rất nhiều chế độ chỉnh sửa ảnh được cài đặt sẵn trên máy.


Oppo N1


Với N1, Oppo đã chọn giải pháp rất thông minh khi chế tạo một mô-đun xoay, biến nó trở thành một model dùng camera 2-trong-1. N1 chỉ có một camera độ phân giải 12,7 megapiel nhưng nhờ cơ chế xoay, nó có thể cho ra những bức hình tự sướng ấn tượng nhất thế giới. Camera của N1 dùng cảm biến Exmor RS của Sony, khẩu độ f/2.0 và đèn flash kép.


Top điện thoại selfie 'hot' nhất trên thị trường hiện nay - Ảnh 4


N1 hiện chỉ là model cao cấp thứ 2 của Oppo khi hãng mới giới thiệu mẫu Find 7 hồi đầu năm. Cấu hình của model này có phần thua kém so với hầu hết các sản phẩm cao cấp hiện nay khi máy chỉ dùng chip Snapdragon 600 1,7 GHz, RAM 2GB. Màn hình của sản phẩm này có kích thước 5,9 inch, độ phân giải Full HD.


Samsung Galaxy Grand Prime


Samsung Galaxy Grand Prime (tên mã G530) - smartphone chuyên chụp ảnh “tự sướng” của Samsung sẽ lên kệ vào đầu tháng 10 với giá khoảng 5 triệu đồng. Dự kiến, Samsung Galaxy Grand Prime sẽ được trang bị màn hình 5 inch độ phân giải 540 x 960 điểm ảnh, vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB (có hỗ trợ thêm thẻ nhớ). Sản phẩm sở hữu nguồn pin Li-ion 2600 mAh và hoạt động trên hệ điều hành Android Android 4.4 (KitKat).


Top điện thoại selfie 'hot' nhất trên thị trường hiện nay - Ảnh 5


Samsung đã đầu tư rất kỹ lưỡng cho Grand Prime. Camera sau 8MP chụp đẹp trong điều kiện đủ sáng, bắt nét nhanh và có nhiều chế độ chụp kèm theo, nếu điều kiện chụp quá thiếu sáng thì người dùng có thể kết hợp với đèn flash LED để đảm bảo độ chi tiết cũng như chất lượng hình ảnh. Camera trước là điểm sáng lớn nhất ở Galaxy Grand Prime, với độ phân giải lên tới 5MP, camera này có thể cho những tấm ảnh tự sướng với độ nét rất cao, ngoài ra chế độ làm mịn da tích hợp còn làm cho bạn đep hơn so với ngoài đời.


Nhật Anh (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP