Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Truy tìm kẻ đột nhập phá két trụ sở Ủy ban thành phố


Chia sẻ tin tức trên Vnexpress, ông Phạm Tấn Hoàng, Chủ tịch UBND TP Quảng Ngãi cho biết, công an tỉnh đang tập trung điều tra vụ kẻ gian đột nhập văn phòng thành phố vào sáng 13/11 đục phá hai két sắt của phòng Kế toán thuộc Văn phòng và phòng Tài Chính nhưng không thành.


Ông Nguyễn Hà Hải, Chánh Văn phòng UBND TP Quảng Ngãi cho biết thêm, kẻ trộm đã phá cửa lẻn vào các phòng, ban tài chính, một cửa, kế toán..., cạy phá cửa tủ lục tung tìm tiền bạc.


"40 triệu đồng và một máy tính xách tay đã bị lấy đi. Đây là số tiền do nhân viên kế toán mới nhận về chi hỗ trợ chi phí đào tạo nguồn nhân lực của thành phố", ông Hải cho hay.


Mới đây, kẻ trộm cũng đã đột nhập Sở Tài chính Quảng Ngãi lấy trộm máy tính xách tay; lục tìm tiền bạc.


Truy tìm kẻ đột nhập phá két trụ sở Ủy ban thành phố - Ảnh 1


Cách đây không lâu, tại trụ sở Thành ủy Huế cũng bị trộm đột nhập lấy đi một số tiền khá lớn.


Cơ quan điều tra cho biết, sáng 8/11, nhân viên phòng kế toán của văn phòng Thành ủy Huế đi làm thì phát hiện trong phòng có người đột nhập. Qua kiểm tra, nhân viên phát hiện có người đã cạy cửa, phá két sắt lấy trộm số tiền được xác định khoảng hơn 10 triệu đồng.


Ngay sau khi nhận được tin báo, công an TP Huế kịp thời khám nghiệm hiện trường. Theo cơ quan công an, số tiền này là tiền cá nhân của nhân viên văn phòng Thành ủy Huế.


Tuy nhiên, một số nguồn tin khác cho biết, số tiền bị mất trộm lớn hơn rất nhiều con số trên, trong đó có nguồn tin nói số tiền bị mất lên đến gần 1 tỷ đồng.


Tuệ Lâm (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP