Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nữ sinh chết trong nhà nghỉ cùng người có vợ: Nội dung thư tuyệt mệnh


Theo tin tức từ công an tỉnh Thái Nguyên, vào khoảng 5h ngày 11/11, công an tỉnh Thái Nguyên nhận được tin báo có đôi nam nữ chết trong nhà nghỉ T.M (phường Tân Lập, TP.Thái Nguyên).


Nữ sinh chết trong nhà nghỉ cùng người có vợ: Nội dung thư tuyệt mệnh - Ảnh 1


Ông Phó Thanh Sơn, Phó Đội trưởng – Đội 3, công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, công an tỉnh đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi các nạn nhân. Tại hiện trường, thu được 1 con dao nhọn (loại dao thường được dùng để gọt hoa quả), 1 tờ giấy có ghi lại một số nội dung liên quan đến cái chết của 2 nạn nhân.


Nạn nhân trong vụ án mạng này là Đặng Mai A. (SN 1993, xã Minh Lập, huyện Đồng Hỷ, TP.Thái Nguyên), hiện đang là sinh viên trường CĐ Sư phạm Thái Nguyên. Nạn nhân nam tử vong cùng phòng với A. là Lường Văn Q. (SN 1981), trú tại xóm Thịnh Đức, xã Văn Hán, huyện Đồng Hỷ.


Qua khám nghiệm tử thi xác định ban đầu nguyên nhân dẫn đến tử vong của 2 nạn nhân là do vết sắc nhọn đâm vào cổ nạn nhân nữ, vết cắt khứa vào cổ nạn nhân nam.


Sau khi hoàn tất các thủ tục về khám hiện trường và khám nghiệm tử thi nạn nhân, cơ quan công an tỉnh Thái Nguyên đã bàn giao thi thể cho gia đình các nạn nhân lo mai táng.


Nữ sinh chết trong nhà nghỉ cùng người có vợ: Nội dung thư tuyệt mệnh - Ảnh 2


Đặng Mai A.


Trao đổi với PV báo Người đưa tin , bà D - mẹ A. - chia sẻ: “Buổi tối hôm thứ 7 (ngày 8/11) Q. đến tìm Mai A. nhưng không vào hẳn nhà mà dựng xe ngoài đường. Thấy tiếng động, chồng tôi ra ngoài xem thì Q. bỏ chạy, bị người làng đuổi được và đưa cả người cả xe lên công an.


Khi công an tiến hành kiểm tra xe máy của Q. thì phát hiện trong đó có cả mìn, dao, 1 biển số xe máy BKS giả. Trước hôm xảy ra sự việc, Q. còn tìm đến tận nhà đòi dọa giết cả nhà tôi”.


“Lúc trước Mai A. có tâm sự, lúc yêu Q. thì nó không biết Q. đã có vợ và con đã 5 tuổi. Sau khi biết chuyện và nhìn thấy con trai của Q., nó không muốn là người xen vào phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.


Mai A. có từng hỏi tôi “làm thế nào để chấm dứt hả mẹ. Con mệt mỏi quá”. Nghe vậy mà tôi đau từng khúc ruột.


Nhiều lần Mai A. bị đe dọa và cũng có ý định muốn chấm dứt hẳn nên gia đình tôi đã định cho Mai A. nghỉ học rồi vào miền Nam sinh sống 1 thời gian, cho mọi chuyện yên ắng nhưng ai ngờ đâu, chưa kịp làm gì thì Mai A. đã bỏ vợ chồng tôi mà đi”, mẹ D khóc.


Nữ sinh chết trong nhà nghỉ cùng người có vợ: Nội dung thư tuyệt mệnh - Ảnh 3


Bà Dương (mẹ nạn nhân) tâm sự với PV.


Nói tiếp về con gái, ông H - bố Mai A. - cho biết thêm: “Chúng nó yêu nhau cũng gần được 1 năm rồi, nhưng mãi đến gần đây gia đình mới biết chuyện của Mai A. và có khuyên nhủ con chuyển vào kí túc ở. Không biết thằng Q. nghe ai mà biết Mai A. có ý định nghỉ học mà tìm đến trường để hại nó như vậy. Tôi thương Mai A. lắm. Chiều thứ 6 tuần nào tôi cũng đi xe xuống trường đón nó về. Mẹ nó ở nhà thì mua thứ nó thích rồi để đấy chờ con về ăn.


Trước lúc chết 2 đứa còn để lại bức thư tuyệt mệnh , có trách tôi ngăn cấm chúng nó nên mới tìm đến con đường này, nhưng chưa được nhìn thấy nên tôi không biết thế nào. Nghe công an nói mà tôi như chết lặng. Thương con còn không hết sao Mai A. lại nghĩ như vậy?”.


Nói về bức thư tuyệt mệnh, ông Phó Thanh Sơn, Phó Đội trưởng – Đội 3 cho biết thêm, trong quá trình khám nghiệm hiện trường cơ quan công an phát hiện 1 tờ giấy có ghi lại một số nội dung dạng như thư tuyệt mệnh.


Bức thư có nội dung: “Quá trình yêu đương nhưng không được gia đình nhà bạn gái đồng ý nên hai người chọn cách cùng chết” và có chữ kí cùng tên của cả hai.


Tuy nhiên, bức thư này đang được cơ quan công an giám định xem có chính xác là chữ viết cũng như chữ kí của một trong hai nạn nhân hay không.


Trần Hoa



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP