Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Vụ đấu súng kinh hoàng tại Nghệ An: Bắt được 3 nghi can


Theo tin tức trước đó, vào tối ngày 4/11, một nhóm thanh niên đi ô tô đến ngôi nhà đường Trần Hưng Đạo, thuộc phường Đội Cung, TP Vinh, tỉnh Nghệ An và gõ cửa. Sau vài phút, trong nhà xảy ra cãi vã và có tiếng súng nổ. Theo người dân chứng kiến, tiếp sau đó có vài tiếng súng và một nhóm thanh niên chạy lên ô tô bỏ trốn.


Vụ đấu súng kinh hoàng tại Nghệ An: Bắt được 3 nghi can - Ảnh 1


Vụ nổ súng đã khiến chị Hằng (32 tuổi) tử vong trên đường đi cấp cứu. Hai người bị thương là công nhân vệ sinh thuộc công ty TNHH một thành viên Môi trường Nghệ An. Đến thời điểm này, một nạn nhân bị thương nhẹ đã được xuất viện, còn nữ công nhân bị vết thương nghiêm trọng do đạn hoa cải găm vào đã được phẫu thuật và đã qua cơn nguy kịch.


Theo nhận định ban đầu, vụ đấu súng này có liên quan đến các băng nhóm xã hội đen. Do mâu thuẫn trong làm ăn nên đã dùng súng và các hung khí khác để gây án, thanh toán lẫn nhau. Nhưng khi nã đạn không may trúng vào hai công nhân vệ sinh môi trường đang làm việc trên đường.


Theo đó, qua truy xét dấu vết nóng và bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an đã xác định được một số đối tượng liên quan và khẩn trương truy bắt.


Vụ đấu súng kinh hoàng tại Nghệ An: Bắt được 3 nghi can - Ảnh 2


Một vỏ đạn quân dụng vương vãi lại hiện trường sau vụ xả súng.


Theo báo Giáo dục Việt Nam: Công an Nghệ An đã bắt được 3 nghi can trong vụ xả súng đêm 4/11. Ba nghi can này được xác định có mặt khi vụ xả súng xảy và là tay chân của kẻ cầm đầu dẫn người đến nhà chị Hằng. Hiện danh tính ba nghi can này vẫn chưa được cơ quan công an tiết lộ.


Cũng theo nguồn tin này cho biết, sau khi ập vào nhà vợ chồng chị Hằng, chủ đích của nhóm người này là bắn vào anh T. (chồng chị Hằng) nhưng bị anh T. gạt tay súng nên đạn đã bắn cắm xuống nền gạch. Khi nhóm người nổ phát súng thứ 2 thì anh T. đã kịp né tránh nhưng chị Hằng vừa ở phòng ngủ chạy ra thì trúng đạn. Sau đó, chị Hằng chỉ kịp chạy vào trong phòng với đứa con thì gục xuống và tử vong sau đó. Trước khi bỏ chạy nhóm người này còn chạy ra đường và xả thêm một phát súng hướng về ngôi nhà để uy hiếp nên đạn lạc đã bắn trúng hai công nhân vệ sinh đang làm việc gần đó.


Tuệ Lâm (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP