Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Cao thủ lừa tỉnh bị nạn nhân tóm gọn vì... mê gái 'ảo'


Đối tượng lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của chị Đoàn Thị Mỹ H. là Tạ Đức Nam (SN 1982, thường trú tại khu 9, phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa) không nghề nghiệp, sống lang thang, chưa từng có tiền án, tiền sự.


Tại cơ quan điều tra, Nam khai nhận do không có việc làm, cần tiền tiêu xài cá nhân nên đầu năm 2014 đã đăng ký thành viên trên trang mạng xã hội Docthan..., lấy nickname “thanhnam”, kết bạn với bạn khác giới nhằm lừa đảo , chiếm đoạt tài sản.


Cao thủ lừa tỉnh bị nạn nhân tóm gọn vì... mê gái 'ảo' - Ảnh 1


Theo tin tức cơ quan điều tra cung cấp, tháng 8/2014, Nam kết bạn và làm quen với chị Đoàn Thị Mỹ H. (SN 1981, đang sinh sống tại Hoàng Mai, HN). Bằng nhiều cách khác nhau, Nam đã chiếm được tình cảm, lòng tin của chị H..


Sau khi quen biết, Nam thường xuyên gặp gỡ và rủ chị H. đi chơi. Tối ngày 20/10, Nam rủ chị H. đi ăn. Nam chở chị H. bằng chiếc xe Lead của chị mang BKS 30M8-5376. Khi đến ngõ 105 Thụy Khuê (phường Thụy Khuê – Tây Hồ - HN). Nam nói dối vào nhà người quen trong ngõ 105 Thụy Khuê để lấy đồ đạc và mượn chiếc xe của chị H.. Tin tưởng, chị H. giao xe cho Nam.


Cao thủ lừa tỉnh bị nạn nhân tóm gọn vì... mê gái 'ảo' - Ảnh 2


Chiếc xe Lead BKS30M8-5376 của chị H. bị đối tượng Nam lừa lấy cắp.


Sau khi lấy được chiếc xe, đối tượng Nam đi vào trong ngõ 105 Thụy Khuê, thông ra đường Hoàng Hoa Thám, rồi đi thẳng đến bến xe Mỹ Đình. Đến nơi, Nam gửi xe máy và đi xe ôm về nhà nghỉ tại khu Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội để gặp bạn gái là Nguyễn Thị L. (SN 1984, Duy Trạch, Hoài Đức, Hà Nội).


Hôm sau Nam quay lại bãi trông xe Mỹ Đình. Mở cốp xe máy của chị H., Nam thấy trong cốp xe có một điện thoại di động Nokia 5530 và một chiếc ví giả da, bên trong có 1,2 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ. Trong đó có giấy đăng kí xe máy của chị H..


Biết mình bị lừa, chị H. không vội vàng báo công an, chị tiếp tục lên trang mạng Docthan..., tạo một nick mới và tìm cách kết bạn với đối tượng Nam. Sau khi trò chuyện, làm quen, chị H. đã hẹn hò được với đối tượng.


Sau khi hẹn được với đối tượng Nam, ngày 31/10, chị H. lên trình báo công an phường Thụy Khuê về việc bị đối tượng Nam lừa đảo, chiếm đoạt tài sản vào ngày 20/10. Cơ quan cảnh sát điều tra quận Tây Hồ đã phối hợp với chị H., bắt được Đỗ Văn Nam vào ngày 1/11/2014.


Tại cơ quan CSĐT quận Tây Hồ, đối tượng Nam đã khai nhận toàn bộ hành vi trộm cắp của mình. Hiện Phòng CSĐT quận Tây Hồ đã thu giữ chiếc xe máy do đối tượng Nam trộm cắp và tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ vụ án.


Nhóm PVCT



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP